Tin tức

Xe điện Vespa Dibao 2018 – trọn cả “chất”, vẹn cả “hình”

25/06/2018

Xe điện Vespa Dibao 2018 với kiểu dáng thanh thoát, gọn nhẹ đã mang tới cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi ngồi trên xe. Thêm vào đó là vẻ đẹp trên từng đường nét tinh xảo và thời thượng của dòng xe máy điện này.

xe điện Vespa Dibao 2018

Vespa Dibao 2018 nổi bật với 2 phiên bản sơn sần độc đáo và sơn bóng sang trọng gồm 8 màu đặc trưng: đỏ bóng, đỏ mận, đen, trắng, bạc, vàng đồng, xanh cửu long, xanh coban giúp người dùng dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc xe hợp phong cách và sở thích của mình.

Không chỉ đẹp về thiết kế mà xe điện Vespa Dibao 2018 còn đẹp về động cơ. Hệ thống động cơ mạnh mẽ, di chuyển êm ái, leo dốc nhẹ nhàng Dibao 2018 đã mang lại cảm giác tuyệt vời cho người điều khiển xe.

Với công nghệ sản xuất động cơ cao cấp, xe điện Dibao 2018 mạnh mẽ hơn các dòng xe điện cùng cấp khác. Xe đi được với tốc độ cao hơn, đạt 55km/h, di chuyển tốt hơn và khả năng tiết kiệm điện năng ở mức tối đa. Đồng thời dòng xe Vespa Dibao này cũng được trang bị công nghệ chống nước tiên tiến, người dùng sẽ không phải lo lắng khi gặp trời mưa. Đây là một trong những ưu điểm cực nổi trội phù hợp với khí hậu nước ta.

xe điện Vespa Dibao 2018

Các dòng xe khác trên thị trường thì chỉ có thể lựa chọn giữa kiểu dáng hoặc chất lượng vận hành, nhưng ở dòng xe điện Vespa Dibao 2018 thì lại vẹn cả kiểu dáng lẫn khả năng vận hành. Xe có khả năng đi xa bứt phá với quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy nhờ nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah.

Dibao 2018 được tích hợp phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau, chống bó cứng, đảm bảo an toàn cho người dùng ngay cả khi đang vận hành với tốc độ cao. Lốp không săm dày dặn với đường xẻ rãnh sâu bên trên giúp độ ma sát của xe được nâng cao hơn, an toàn trong mọi điều kiện đường xá và thời tiết.

Những tính năng cực kỳ ấn tượng còn khiến giới trẻ “phát cuồng” về mẫu xe này hơn. Xe điện Vespa Dibao 2018 có khả năng vận hành với 3 chế độ nhanh – trung bình – chậm. Khóa chống trộm điện tử cao cấp có thể khởi động từ xa, bộ giảm xóc được nâng cấp đem lại sự êm ái khi di chuyển. Các chi tiết vỏ nhựa được làm từ nhựa ABS siêu bền với kết cấu bền vững giúp hạn chế tối đa thiệt hại khi xảy ra va chạm.

xe điện Vespa Dibao 2018

Xe điện Vespa Dibao 2018 mang tới cho người dùng trải nghiệm vẹn cả vẻ đẹp bên ngoài và trọn cả chất lượng bên trong.