Tin tức

Xe điện Vespa Napoli – Xe điện dành cho phái đẹp

20/11/2021

Xe điện Vespa Napoli mang lại cho người dùng những tiện ích lớn như thiết kế sang chảnh, quãng đường dài, vận tốc cao, khả năng tải trọng bất ngờ. Để các bạn hiểu rõ hơn về dòng xe này, Việt Thanh xin đưa ra những nhận xét chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xe điện Napoli màu trắng.

Napoli có thiết kế tạo ấn tượng mạnh với người dùng, đặc biệt là phái đẹp. Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn nhưng kiểu dáng sang trọng và thu hút với những đường cong bắt mắt cùng mẫu xe đa dạng trên nước sơn sáng bóng hoặc vỏ sần khiến bạn khó có thể dời mắt.

Tay ga với thiết kế cứng cáp, các nút điều khiển tiện dụng giúp người dùng nhanh chóng nắm vững và điều khiển xe một cách thuận tiện. Cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ hệ thống đồng hồ điện tử thông minh hiển thị chính xác các thông số khi vận hành như: quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, tín hiệu đèn….

Xe điện Napoli màu xanh.

Tiếp đó là hệ thống động cơ của xe điện Vespa Napoli cũng không khiến người dùng phải thất vọng khi sở hữu bộ động cơ vận hành hoàn toàn tự động sản xuất trên dây chuyền hiện đại có công suất 1000W. Chính vì vậy mà xe có thể di chuyển với vận tốc tối đa 50km/h. Thêm nữa, xe được trang bị 5 bình ắc qy 20Ah giúp quãng đường mà xe có thể di chuyển trong một lần sạc đầy đạt 80km.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng, xe Napoli được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh bát sau. Nhờ sự vận hành ăn ý tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng vận hành an toàn hơn trên những đoạn đường trơn trượt, địa hình xấu hay khi phanh gấp. Ngoài ra, bánh xe dùng lốp không săm, đường kính bánh lớn, vành xe là vành đúc độ cứng cao và khả năng chịu va đập tốt, bề mặt bánh xe nhám giúp tăng ma sát, giảm trơn trượt, đảm bảo an toàn nhất là khi người dùng di chuyển xe vào trời mưa.

Xe điện Napoli màu đỏ.

Phiên bản xe điện Vespa Napoli còn có những tiện ích nổi bật như: trang bị giảm xóc giúp người dùng luôn cảm thấy êm ái khi vận hành trên mọi cung đường; cốp xe rộng, cốp trước khóa hiện đại đảm bảo an toàn và thuận tiện nhất khi cất và lấy đồ; yên xe êm ái; sàn để chân rộng; khoảng cách từ yên xe đến tay lái phù hơp vóc dáng người Việt giúp người dùng luôn thoải mái khi đồng hành cùng xe.

Bạn đã sở hữu chiếc xe tuyệt vời này chưa? Nếu chưa hãy đến với Xe điện Việt Thanh để trải nghiệm nó nhé.