Tin tức

Xe điện Vespa Nioshima S – Đơn giản, tinh tế

20/10/2018

Xe điện Vespa Nioshima S với những gam màu thời thượng đã trở thành dòng xe được ưa chuộng hơn cả.

xe điện Vespa Nioshima S

Vespa Nioshima S là phiên bản mới nhất với nhiều cải tiến từ thiết kế, động cơ và tính năng. Ngay từ khi xuất hiện, xe đã gây bão thị trường xe điện. Kế thừa những ưu điểm của phiên bản xe máy điện Vespa Nioshima trước đó, Nioshima S đã được phát triển và nâng cấp hơn hẳn. Với các công nghệ tiên tiến xe điện Vespa Nioshima S đã đem lại những trải nghiệm mới cho người dùng.

Xe Nioshima S vẫn sở hữu đèn pha Led thiết kế hiện đại. Điểm nhấn đáng chú ý của dòng xe này là tay lái trần có thể dễ dàng thay thế, cùng đó là đồng hồ hiển thị các chức năng cơ bản nằm chính giữa với thiết kế vừa đủ. Phần tay ga của xe được thiết kế với 3 chế độ nhanh – trung bình – chậm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh tốc độ theo ý muốn của mình.

Phiên bản xe điện Nioshima S được trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau, giảm xóc thể thao chắc chắn, chịu được tải trọng lớn cho người dùng có những trải nghiệm êm ái, thoải mái trên mọi nẻo đường. Hai bánh xe lớn thiết kế 12inch, lốp không săm. Bánh xe có độ bám đường tốt nhờ thiết kế đường vân xẻ rãnh sâu.

Cùng với vẻ ngoài sang trọng, xe điện Vespa Nioshiam S còn có sự cải tiến vượt trội về động cơ. Xe sử dụng động cơ mạnh mẽ với công suất lên đến 1200W cùng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được lên đến 50km/h. Nioshima S có thể di chuyển với quãng đường 80km mỗi lần sạc đầy trong thời gian từ 10 – 12h.

Vỏ xe được làm từ nhựa nguyên chất ABS – PP siêu bền, chịu lực cực tốt, lớp sơn sáng bóng sắc nét chống trầy xước tốt. Xe có màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được màu sắc mình yêu thích và giúp bạn khẳng định cá tính của riêng mình.

Cùng với kiểu dáng thời trang cuốn hút và động cơ mạnh mẽ, xe điện Vespa Nioshima S còn ghi điểm với người dùng bởi những tiện nghi hiện đại. Yên xe rộng rãi, sàn để chân nhám, rộng rãi chống trượt khi dính nước. Vào mùa mưa, sàn để chân còn có tác dụng chống bắn bẩn tốt. Xe thiết kế cốp trước và cốp sau tiện lợi cho người dùng.

Dòng xe điện Vespa Nioshima S còn được trang bị khóa cơ với khóa điện tử nhiều tính năng như: khóa chống trộm, chức năng tìm xe, tự khởi động không cần chìa,…….