Tin tức

Xe điện Vespa Nioshima S – Hoàn Hảo, trẻ trung, năng động

26/02/2019

Xe điện Vespa Nioshima S với kiểu dáng được lấy cảm hứng từ dòng xe máy ga Vespa hiện đại. Vì vậy mà nó mang đến phong cách trẻ trung, năng động và vô cùng quyến rũ cho người ngồi trên nó. Có lẽ như vậy mà Nioshima S có sự lôi cuốn, thu hút cực mạnh với phái đẹp.

Điểm nổi bật hơn cả là dòng xe máy điện này được trang bị đầy đủ những gam màu cho bạn có nhiều sự lựa chọn. Lớp sơn tĩnh điện bóng bẩy và bền màu với thời gian cho thấy được sự sang chảnh, quyến rũ đến hút hồn của xe điện Vespa Nioshima S.

Mặt nạ phía trước của xe được trang bị đầy đủ các chi tiết với những điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Đèn pha tròn lớn kết hợp với cặp đèn xi nhan hiện đại giúp xe trở nên trẻ trung, cá tính hơn bao giờ hết. Hệ thống chiếu sáng của xe điện Vespa Nioshima S được áp dụng công nghệ đèn Led hiện đại, bền bỉ với khả năng chiếu sáng rộng và xa hơn cho bạn tầm quan sát an toàn nhất là vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Đồng hồ điện tử sắc nét, nâng cao giá trị thẩm mỹ cho xe mà lại có tính năng hiển thị, cập nhật đầy đủ và chính xác các thông số xe khi đang vận hành. Bộ khóa từ thông minh đi kèm với khóa cơ hỗ trợ hữu ích cho người dùng, đặc biệt là tính năng chống trộm, đảm bảo an toàn cho xe.

Sàn để chân rộng rãi nối liền với yếm xe cũng như thân xe có khả năng chống bụi bẩn và chắn bùn bẩn ở bánh xe băn lên mỗi khi di chuyển dưới trời mưa gió. Yên xe êm ái, rộng thoải mái cho hai người ngồi. Lớp bọc yên xe được làm từ chất liệu da vải cao cấp, bền, đẹp và cho bạn những chuyến đi êm ái nhất.

Đặc biệt là xe điện Vespa Nioshima S được trang bị 2 cốp trước và sau cho bạn thoải mái mang theo vật dụng cá nhân mỗi khi di chuyển. Cốp sau rộng rãi có thể để vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu cùng túi xách, ví, áo mưa, áo chống nắng,….. Cốp trước nhỏ gọn có khóa an toàn có thể để điện thoại, chìa khóa, khẩu trang,…..

Lốp không săm được áp dụng trên xe cùng với những rãnh khoét sâu trên bánh xe tạo độ bám đường tốt kết hợp với hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau cho độ an toàn cực cao trên mọi điều kiện địa hình, đường xá. Với hệ thống giảm xóc trước được trang bị ống thụt dầu và giảm xóc sau lớn cho bạn những chuyến đi tuyệt vời nhất, thoải mái nhất.

xe máy điện Vespa Nioshima S

Mặc dù kiểu dáng của xe điện Vespa Nioshima S có thể nói là mang dáng vẻ của phái yếu nhưng hệ thống động cơ của xe thì không hề yếu chút nào. Động cơ của Nioshima S mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn các dòng xe khác.

Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah kết hợp với động cơ công suất 1200W cho vận tốc max mà xe có thể đạt được là 55m/h. Quãng đường mà xe có thể di chuyển mỗi lần sạc đầy từ 10 – 12h đạt hơn 80km. Kết hợp với động cơ mạnh mẽ là bộ khung xe chắc chắn nên xe Nioshima S hoàn toàn có thể chở vật nặng lên đến 180kg mà không hề lo xe bị ì máy.

Bạn có muốn sở hữu một chiếc xe máy điện thời thượng, hiện đại, bắt kịp xu hướng như Vespa Nioshima S? Hãy đến với Việt Thanh để có những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất nhé.