Tin tức

Xe điện Vespa Nioshima S và những ưu điểm

27/10/2018

Mẫu xe điện Vespa Nioshima S ra mắt chưa lâu nhưng đã tạo được cơn sốt lớn trên thị trường xe điện. Với mẫu xe chất lượng cao, sử dụng tốt, vận tốc lớn và quãng đường đi được xa vượt trội, đặc biệt là kiểu dáng bắt mắt, chiều cao xe vừa phải phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt mà giá thành lại hợp lý.

xe điện Vespa Nioshima S

4 ưu điểm nổi bật của xe điện Vespa Nioshima S không thể bỏ qua

Thiết kế thời trang – Sành điệu

Xe điện Nioshima S là dòng xe sở hữu vẻ ngoài thời trang, nổi bật và sành điệu. Thiết kế đẹp giúp xe dễ dàng chiếm được cảm tình từ phía người tiêu dùng. Nhưng một thiết kế hoàn hảo, sành điệu chưa hẳn là tất cả ở mẫu xe này mà nó còn mang đến những tiện ích tối đa giúp người dùng cảm nhận được sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình điều khiển xe.

Vespa Nioshima S được trang bị hệ thống đèn pha chiếu sáng sử dụng công nghệ Led với bóng đèn to giúp xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào buổi tối. Đồng hồ điện tử có xe được thiết kế to tròn giúp hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật: tốc độ tối đa, quãng đường đi được, tín hiệu đèn và tình trạng điện năng của xe.

Động cơ mạnh mẽ

Nioshima S được trang bị những công nghệ mới như động cơ 1200W khá khỏe cho tốc độ max có thể lên đến 55km/h giúp chuyến đi của bạn trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn. Để xe có thể hoạt động trơn tru, mạnh mẽ thì ắc quy của xe phải tốt và bền. Xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường đi được từ 80 – 90km/ 1 lần sạc đầy trong vòng 12h.

Một trong những chi tiết của xe điện Vespa Nioshima S khiến nhiều người thích thú đó là xe được trang bị lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay, vành đúc chắc chắn, tích hợp phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và bánh sau là phanh tang trống.

An toàn cho người sử dụng

Phanh đĩa được ứng dụng trên xe điện Vespa Nioshima S là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng. Bởi vậy, xe sử dụng một thời gian dài vẫn có thể đảm bảo an toàn, mà không sợ trường hợp phanh xuống cấp, ảnh hưởng đến độ an toàn của người dùng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống giảm xóc trước sau rất êm ái, sơn tĩnh điện công nghệ cao khiến chiếc xe trở nên sắc nét và bền đẹp hơn sau quá trình sử dụng từ 3 đến 5 năm vẫn đẹp như mới. Khả năng chịu tải trọng của xe lớn lên đến 180kg.

Phù hợp với vóc dáng người Việt

Điểm đáng phải kể đến nhất là xe được nghiên cứu rất kỹ trong thiết kế kiểu dáng phù hợp với đại đa số người dân việt nam, từ các em học sinh đến các cô bác lớn tuổi đều có thể sử dụng 1 cách dễ dàng. Xe điện Vespa Nioshima S được thiết kế với yên xe dài hơn phù hợp khi đi hai người, đồng thời gia tăng thêm lớp đệm yên êm ái hơn khi di chuyển. Cốp xe rộng rãi, trang bị cốp trước giúp thuận tiện hơn trong việc chứa đồ. Sàn để chân của xe được thiết kế dài và rộng hơn giúp người ngồi để chân thoải mái.

Ngoài ra xe có khả năng chống chịu nước tuyệt đối, không còn gặp trục trặc mỗi khi đi trời mưa như những dòng xe trước đây và nó rất phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở nước ta.

Xe điện Vespa Nioshima S với thiết kế, tính năng khác biệt thực sự trở nên nổi bật trên thị trường. Mọi sự cải tiến, sáng tạo đều nhằm mục đích đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đẳng cấp.