Tin tức

Xe điện Vespa Roma S – “Ứng cử viên” cho các quý cô

05/02/2018

Xe điện Vespa Roma S với thiết kế nổi bật, sang chảnh và quyến rũ đã trở thành ứng cử viên tuyệt vời cho các quý cô. Để hiểu hơn về mẫu xe điện này các bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé.

xe điện Vespa Roma S

Thiết kế của xe

Mẫu xe điện Vespa Roma S được thiết kế với kiểu dáng không chỉ hiện đại mà còn tạo điểm nhấn với những đường cong ấn tượng và thu hút trên thân xe. Chính vì vậy mà nói mẫu xe này sinh ra là dành cho phái đẹp.

Đầu xe thiết kế mặt nạ nổi bật, nước sơn sắc nét. Cùng với đó là đèn pha to tròn, hiện đại, thiết kế bo tròn viền kim loại sáng bóng. Đèn pha sử dụng công nghệ đèn Led cho hiệu ứng chiếu sáng tốt, hỗ trợ đắc lực và đảm bảo an toàn cho bạn khi vận hành vào trời tối.

Đồng hồ điện tử thông minh giúp bạn hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết của xe giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt và làm chủ được chuyến đi của mình. Các thông số hiển thị như: quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, đèn pha, đèn xi nhan, số vol.

Động cơ hiện đại

Xe điện Vespa Roma S được trang bị hệ thống động cơ có khả năng vận hành ổn định. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại cùng công suất 1000W giúp người dùng di chuyển với vận tốc nhanh hơn. Vận tốc tối đa mà xe có thể vận hành được là 50km/h.

Nguồn cấp điện sử dụng cho xe là 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe nhanh chóng chinh phục được đoạn đường 80km mỗi lần sạc đầy.

Vận hành ổn định, an toàn

Hệ thống phanh xe được chú trọng hơn nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Phanh đĩa bánh trước cùng phanh cơ bánh sau kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp xe di chuyển nhịp nhàng kể cả khi xe phanh gấp.

Bánh xe sử dụng công nghệ lốp không săm, dày dặn, kích thước lớn tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường. Bề mặt bánh xe nhám tăng độ ma sát, vận hành an toàn hơn khi vận hành dưới trời mưa hoặc đoạn đường trơn trượt.

Giảm xóc lò xo cứng chắc được trang bị cho bánh sau kết hợp phuộc nhún trước giúp tăng khả năng chịu lực, đàn hồi tốt mang lại những chuyến hành trình tuyệt vời cho người dùng.

Tiện ích trên xe

Sàn để chân với thiết kế đủ rộng mà không làm phá vỡ cấu trúc tổng thể mà vẫn giúp người dùng để chân thuận tiện hơn, hạn chế trơn trượt khi người dùng di chuyển xe dưới trời mưa.

Yên xe thiết kế rộng, bề mặt yên bọc đệm êm ái. Cùng với khung xe cứng chắc giúp xe có khả năng chịu được tải trọng lên đến 180kg mà không bị ì máy. Người dùng vẫn cảm thấy thoải mái trên mọi chuyến đi.

Khóa cơ cùng khóa điện tử giúp người dùng linh hoạt hơn trong vấn đề sử dụng. Khóa điện tử tích hợp các tính năng: chống trộm, mở – khóa xe từ xa, tìm xe giữa bãi gửi xe hiện đại mà tiện dụng trong quá trình sử dụng.

Xe điện Vespa Roma S không chỉ bắt mắt trong thiết kế, thu hút người dùng bởi những tính năng hiện đại, động cơ vận hành ổn định, đảm bảo an toàn cho người dùng mà giá thành của xe cũng cực kỳ hợp lý.