Tin tức

Xe điện Vespa Venus – sắc sảo, sang trọng

24/10/2019

Xe điện Vespa Venus mang trên mình thiết kế sang trọng, thời thượng mới được ra mắt cách đây không lâu. Hôm nay, Việt Thanh xin được giới thiệu về dòng xe này trong bài viết dưới đây nhé.

Vespa Venus được thiết kế với kích thước 1640 x 640 x 1200mm, chiều cao yên xe là 760mm. Đây là kích thước phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phái đẹp.

Sản phẩm gợi ý:

Mặt nạ của xe thiết kế sắc sảo và sang trọng. Phần đầu xe ấn tượng, thân xe lịch lãm với các đường nét liền mạch, tinh xảo càng làm tôn lên sự tinh tế cho xe. Hệ thống chiếu sáng của xe ấn tượng với công nghệ đèn Led, chóa đèn to tròn làm tăng cường độ chiếu sáng của xe. Từ đó, người dùng yên tâm hơn khi vận hành xe ngay cả dưới điều kiện thiếu ánh sáng.

Công suất động cơ đạt 1000W giúp xe có thể leo dốc một cách thoải mái và mạnh mẽ. Vận tốc tối đa của Vespa Venus lên đến 55km/h và có thể chạy được quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah là nguồn cấp điện cho xe.

Không chỉ thế phiên bản xe điện Vespa Venus còn được trang bị hệ thống phanh đĩa trước với kích thước lớn, đảm bảo an toàn cho bạn trong quá trình di chuyển cũng như giúp bạn có thể dễ dàng làm chủ tốc độ của mình.

Phanh xe được thiết kế theo tiêu chuẩn của những chiếc xe máy tay ga đắt tiền với hệ thống chống bó cứng cùng đĩa phanh làm từ hợp kim chống mài mòn, đảm bảo an toàn cho người dùng trong thời gian dài. Đôi lốp không săm dày dặn, bánh xe kích thước lớn tạo diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn cho độ bám đường, độ ma sát tốt hơn giúp người dùng an tâm vận hành xe trong mọi điều kiện.

Yên xe dài, rộng với các chi tiết đường cong mềm mại, sang trọng đủ chỗ ngồi cho 2 người lớn. Phía dưới yên xe là phần cốp rộng rãi, thoải mái cho các bạn để đồ dùng cá nhân trong đó. Thêm nữa, cốp xe có khóa để bảo vệ đồ dùng của bạn an toàn khỏi kẻ gian.

Xe điện Vespa Venus được trang bị thêm sạc điện thoại. Đây là tính năng rất hot trên xe điện hiện nay. Với tính năng này bạn có thể vừa chạy xe vừa cắm sạc điện thoại, thoải mái vi vu cùng bạn bè.