Tin tức

Xe điện Vespas Dibao – mẫu xe được giới trẻ săn lùng

16/03/2019

Khi thị trường xe điện đang bão hòa như hiện nay thì một mẫu xe mới, một cái tên độc và chất lượng vượt trội sẽ là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Và phiên bản xe điện Vespas Dibao chính là một trong những trường hợp đó.

Xe máy điện Vespa Dibao 2018

Vespas Dibao là chiếc xe có thiết kế thời thượng cùng chất lượng vượt trội. Với bộ màu sắc tươi trẻ, sơn 3 lớp cùng công nghệ sơn ô tô hiện đại đã giúp xe máy điện Vespas Dibao có vẻ ngoài bóng bẩy, không trầy xước khi va chạm. Vespas Dibao được khoác trên mình bộ áo đa dạng về màu sắc giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn phong cách thời trang phù hợp nhất với cá tính và sở thích.

Xe được thiết kế với hệ thống đèn công công nghệ Led, sử dụng đèn pha tròn với kích thước tương đối lớn cho vùng chiếu sáng rộng, ánh sáng trắng hỗ trợ tốt khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng. Đi kèm với đó là hệ thống đèn xi nhan, đèn hậu cũng áp dụng công nghệ cao cho ánh đèn sắc nét, rõ ràng, hỗ trợ an toàn khi sang đường.

Xe máy điện Vespa Dibao 2018

Phiên bản xe điện Vespas Dibao được trang bị động cơ chống nước hoàn hảo với công suất 1000W cùng 5 bình ắc quy 20Ah mạnh mẽ giúp xe có thể di chuyển với quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy với vận tốc max 55km/h.

Khung xe sử dụng vật liệu thép hợp kim có độ cứng cao giúp xe chịu tải trọng lên đến 180kg mà không bị ì máy. Các linh kiện của xe sử dụng công nghệ sơn nano, hiện đại mang lại cho người sử dụng cái nhìn tươi mới, bóng đẹp cùng khả năng chống nước vượt trội, bền màu với thời gian.

Hệ thống phanh của xe cũng được chú trọng hơn với phanh đĩa cao cấp, lực phanh lớn, giữ cân bằng cho xe tốt ngay cả khi phanh gấp hoặc di chuyển trên những đoạn đường xấu. Kết hợp với đó là lốp không săm, đường kính bánh lớn cho diện tích tiếp xúc với mặt đường lớn làm tăng ma sát, tăng khả năng bám đường.

Xe máy điện Vespa Dibao 2018

Xe có đầy đủ giấy tờ, hóa đơn, chứng từ, giấy chứng nhận chất lượng do cục đăng kiểm Việt Nam phát hành. Kiểu dáng tinh tế, thanh lịch và sang trọng, nữ tính của xe kết hợp động cơ mạnh mẽ thì xe điện Vespa Dibao là sự lựa chọn của đông đảo người tiêu dùng.