Tin tức

XE ĐIỆN VIỆT THANH CHUNG VUI GIAO HỮU BÓNG ĐÁ

09/05/2018

 Cùng hướng tới ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6, tạo động lực cho hội nhập và phát triển kinh tế, với tinh thần Báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp. Ngày 8/5/2018 đội bóng Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu đã liên quân với xe điện Việt Thanh phối hợp cùng đội bóng xe đạp điện Michi tổ chức trận bóng đá giao hữu.

Với sự góp mặt đầy nhiệt tình của Phó TBT phụ trách Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu – nhà báo Nguyễn Nam Thắng, Tổng giám đốc Công ty xe đạp điện Michi – ông Cao Hoàng Minh, đại diện xe điện Việt Thanh cùng toàn thể cán bộ phóng viên, biên tập Tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu, cán bộ công nhiên viên  Michi Bike

Trong tính thần giao hữu, thắt chặt tính đoàn kết hợp tác, trận bóng được diễn ra trong không khí trang trọng nhưng đầy sôi nổi và hết sức cởi mở. Trong 90 phút thỏa sức đam mê thể thao trên sân cỏ, sự dạn dày kinh nghiệm đầy kĩ thuật của đội liên quân Tạp chí Doanh nghiệp và thương hiệu, xe điện Việt Thanh đã tạo đầy thử thách với đội bóng xe đạp điện Michi nhiệt huyết, sôi nổi căng tràn thể lực. Khán giả thực sự đã mãn nhãn với trận bóng đầy lôi cuốn hồi hộp.

Chia sẻ cảm nhận từ buổi giao lưu

Tâm trạng đầy cảm xúc, ông Cao Hoàng Minh – Tổng giám đốc xe đạp điện Michi đã chia sẻ: “ Phía doanh nghiệp cảm thấy rất vui mừng khi được giao lưu với các cơ quan báo chí truyền thông. Đây quả thực là một hoạt động có ý nghĩa trong việc thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa Báo chí và Doanh nghiệp. Thông qua những hoạt động như thế, thông điệp báo chí đồng hành cùng doanh nghiệp sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn. Điều này góp phần khích lệ các doanh nghiệp cố gắng hơn nữa để phát triển kinh tế góp phần vào ciệc phát triển cùng nền kinh tế nước nhà. Hy vọng, hoạt động này sẽ diễn ra thường niên hơn nữa”.

Kết thúc trận đấu giao hữu, các bên tham gia đã cùng chụp những tấm hình lưu niệm đầy ý nghĩa, và có buổi liên hoan giao lưu chia sẻ kinh nghiệm với nhau, trong bầu không khí sôi nổi ấm cúng. Những buổi giao lưu thể thao không những khiến tinh thần làm việc phấn chấn hơn mà mối quan hệ hợp tác giữa các bên thực sự ngày càng được thắt chặt.

Nguồn tin: Nội dung thông tin và hình ảnh được tham khảo từ bài viết của tác giả Duy Luân – tạp chí Doanh nghiệp và Thương hiệu  số ra ngày 9/5/2018.

Một số hình ảnh giao lưu của đội bóng.