Tin tức

Xe điện Xman 2019 – mạnh mẽ và năng động

16/03/2019

Với thiết kế đặc trưng, đậm chất thể thao, nam tính cùng động cơ vận hành mạnh mẽ, hiện đại thì xe điện Xman 2019 đặc biệt thích hợp với các bạn trẻ có cá tính mạnh và ưa thích sự năng động.

Đồng hồ điện tử cải tiến đời mới nhất đem đến cho người dùng sự chủ động khi hiển thị rõ ràng và đầy đủ các thông số khi xe đang vận hành như vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan,…..

Với những cải tiến cao về công nghệ hiện đại đã đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Với hệ thống động cơ công suất 1200W thì xe điện Xman 2019 có thể di chuyển với vận tốc max đạt đến hơn 55km/h. 5 bình ắc quy 20Ah Xman 2019 vượt qua mọi đối thủ, vươn lên thành một trong những mẫu xe có thể vận hành được với quãng đường xa nhất trên thị trường hiện nay. Quãng đường hơn 80km trong mỗi lần sạc đầy là một con số không hề nhỏ với một phiên bản xe máy điện.

Bánh xe lốp không săm, kích thước lớn cho khả năng bám đường tốt giúp di chuyển an toàn hơn cho người dùng trong mọi điều kiện đường xá cũng như thời tiết. Đặc biệt tiện lợi và chủ động hơn trên những đoạn đường có địa hình xấu, trơn trượt.

Xe điện Xman 2019 là phiên bản vừa được đầu tư hệ thống động cơ cao cấp vừa được cải tiến hệ thống điện. Toàn bộ đèn xe đều được áp dụng công nghệ Led mang đến hiệu ứng ánh sáng trắng với chùm sáng rộng nhờ thiết kế đèn xe lớn mang đến sự tiện lợi khi di chuyển vào những đoạn đường thiếu ánh sáng hoặc đêm khuya.

Xman 2019 đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt, mới mẻ hơn, đẳng cấp hơn với việc trang bị phanh đĩa trước và phanh bát sau. Giữa 2 phanh có sự kết hợp nhuần nhuyễn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp xe có phanh gấp hay đi vào những đoạn đường có địa hình xấu mà vẫn tạo được sự an toàn và cân bằng cho người dùng.

Với những thông tin trên đây hy vọng các bạn đã có cái nhìn rõ hơn về dòng xe điện Xman 2019. Chúc bạn có được sự lựa chọn ưng ý nhé.