Tin tức

Xe điện Yadea Xman – Công nghệ hiện đại, mạnh mẽ

23/03/2018

Với nhiều cải tiến trong thiết kế và động cơ, xe điện Xman Yadea 2018 đã đem đến ấn tượng cho người dùng một vẻ ngoài mạnh mẽ, phong cách cùng chất lượng vận hành êm ái.

xe đạp điện Xman 2018

xe điện Xman Yadea 2018

Xman Yadea 2018 có điểm nhấn với kiểu dáng thể thao mạnh mẽ. Phần thân xe lại được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với vỏ nhựa ABS nguyên chất siêu bền. Xe có màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn một chiếc xe phù hợp với phong cách của bản thân và khẳng định cá tính của mình.

Sự nổi bật của xe điện Xman được thể hiện trong từng chi tiết. Đèn xe sử dụng công nghệ chiếu sáng Led với thiết kế hình trái tim đẹp mắt cho khả năng chiếu sáng xa hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn và còn rất tiết kiệm điện năng. Đèn xi nhan được bố trí hợp lý hai bên đèn pha vừa có khả năng chiếu sáng tốt, vừa mang lại tính thẩm mỹ cao.

Yên xe thiết kế rộng rãi, êm nhẹ giúp người điều khiển di chuyển thoải mái dù trên những đoạn đường xa và địa hình khó. Sàn để chân xe với bề mặt nhám, rộng rãi chống trơn trượt khi dính nước, vào mùa mưa còn có chức năng chống bắn bẩn tốt. Ngoài ra, sàn để xe rộng rãi giúp bạn có thể bỏ đồ hoặc chở thú cưng đi dạo.

Không chỉ được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đậm cá tính, xe điện Xman Yadea 2018 còn là dòng xe điện sở hữu thiết kế động cơ cao cấp mang đến trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. Xe được trang bị động cơ 3 pha siêu khỏe với công suất 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, quãng đường đi được dài hơn. Vận tốc tối đa của xe có thể đạt được là 55km/h cùng quãng đường 80km mỗi lần sạc đầy.

Cùng với những điểm mạnh trong thiết kế và khả năng vận hành, xe điện Xman Yadea 2018 còn nổi bật ở sự an toàn và vận hành ổn định. Thiết kế bánh xe lớn, lốp không săm cho độ bám đường tốt, đi kèm hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp người dùng di chuyển an toàn hơn trong mọi trường hợp. Xe vận hành êm ái và nhẹ nhàng trên những đoạn đường khó, ngay cả khi leo dốc.

Khung xe được thiết kế 100% bằng chất liệu thép cao cấp, chống gỉ, có độ cứng cao cho phép xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 180kg. Bên cạnh đó, giảm xóc sau chắc khỏe, chịu lực lớn dù chở 2 người xe vẫn vận hành êm ái, ngay cả khi leo dốc.

Xe điện Xman Yadea 2018 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, chất lượng vận hành ổn định, tính năng an toàn đã thu hút đông đảo người tiêu dùng.