Tin tức

Xe điện Xman Yadea 2018 – dòng xe điện thể thao

29/11/2018

Xe điện Xman Yadea 2018 mang dáng vẻ thể thao quen thuộc vô cùng cá tính và mạnh mẽ. Thiết kế xe nhỏ gọn, màu sắc trẻ trung và đa dạng.

Xe Xman Yadea 2018 được trang bị đèn pha Halogen Led siêu sáng nên việc di chuyển trong đêm là chuyện không có gì khó khăn, đó là chưa kể đến đèn hậu và xi nhan sau là những bóng đèn Led siêu hiện đại. Cùng với đó là màn hình hiển thị các thông số khi xe đang di chuyển giúp bạn luôn kiểm tra được và làm chủ chuyến đi của mình.

Xe được trang bị động cơ với công suất 1200W và 5 bình ắc quy 20Ah cho phép xe đi với vận tốc max đạt 60km/h và quãng đường hơn 80km cho một lần sạc điện. Ngoài ra, xe còn được tích hợp tính năng sạc đầy tự ngắt vô cùng đảm bảo.

Xman Yadea 2018 có trọng tải 180kg với trọng lượng xe gọn nhẹ chỉ hơn 70kg khiến việc điều khiển xe trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Phiên bản Xman 2018 này còn chú trọng về an toàn khi di chuyển. Xe được trang bị lốp liền săm, đường kính bánh lớn, bề mặt nhám có vân xẻ rãnh sâu cho độ bám đường cao mang lại tính đảm bảo an toàn cao cho người dùng khi vận hành trong mọi điều kiện.

Phanh trước của xe điện Xman Yadea 2018 là loại phanh đĩa – dầu và phanh sau là phanh tang trống cùng hệ thống giảm xóc dầu phía trước mang lại cảm giác thoải mái, êm ái hơn khi ngồi trên xe.

Xe điện Xman Yadea 2018 là dòng xe thể thao vô cùng tuyệt vời và có thể chiều lòng bất cứ khách hàng nào cho dù họ có khó tính đến đâu.