Tin tức

Xe điện Xman Yadea 2018 – phiên bản nâng cấp toàn diện

09/03/2018

Xe điện Xman Yadea 2018 được hãng sản xuất dành sự quan tâm đặc biệt với nhiều cải tiến và nâng cấp đáng kể.

xe đạp điện Xman 2018

xe điện Xman Yadea 2018

Khác hoàn toàn với các mẫu xe đời cũ, đồng hồ hiển thị của Xman Yadea 2018 được làm mới hoàn toàn với 3 mô đun chính. Phần trên là hệ thống báo tốc độ di chuyển hiện thời của xe. Phần chức năng ở giữa là phần được thiết kế hiển thị bằng màn hình LCD báo dung lượng điện còn lại trong ắc quy và tổng số quãng đường mà xe đã đi được từ lần đầu tiên khởi động. Phần thứ 3 là báo dung lượng ắc quy theo tỉ lệ %. Phần này là đồng hồ cơ hỗ trợ cho phần điện tử khi một trong hai hệ thống này bị hỏng.

Phanh xe là hệ thống không thể thiếu với tất cả các phương tiện giao thông. Về cơ bản thì phanh là hệ thống hãm, sử dụng lực ma sát để cản trở chuyển động. Xe điện Xman Yadea 2018 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Phanh đĩa được làm từ đĩa phanh chế tạo bởi hợp kim chống mài mòn, đảm bảo an toàn cho người dùng sau thời gian dài sử dụng. Hệ thống chống bó cứng giúp xe dễ dàng thao tác và an toàn khi vận hành.

Phiên bản Xman Yadea 2018 sử dụng lốp 3.5 – 10 công nghệ lốp không săm với nhiều ưu điểm hơn các bản trước đó. Ví dụ như nếu không may xe bạn bị cán đinh với lốp có săm thì ngay lập tức xe xuống hơi và không thể di chuyển, còn nếu cố tình đi thì sẽ làm hỏng vành xe. Nhưng với xe sử dụng lốp không săm thì cái đinh được coi như miếng vá nhanh tạm thời và gần như không cảm nhận được sự xuống hơi tại thời điểm bị cán. Tuy nhiên, sẽ có lượng nhỏ hơi bị hao hụt ra ngoài và chỉ 3 – 4 ngày mới cảm nhận được xe bị xuống hơi.

Với phiên bản xe điện Xman Yadea 2018 động cơ được thiết kế mới hoàn toàn, lõi đồng nguyên chất được trang bị cho cả 3 pha sử dụng điện 1 chiều. Nam châm vĩnh cửu có công suát 1200W được gắn cố định lên vành hợp kim siêu bền.

Bộ điều tốc cũng được cải tiến và nâng cấp hơn rất nhiều. Cụ thể, hệ thống bảo vệ tụt áp được thiết kế lại để không làm ắc quy bị sử dụng đến kiệt điện. Hệ thống điều chỉnh công suất tiêu thụ được làm mới hoàn toàn, hãng đã chủ động thiết kế tính năng nhận diện và tự động điều chỉnh công suất tiêu thụ lên đến 1200W trong trường hợp ắc quy được nạp điện đầy đủ cho đến 70% lượng điện còn lại.

Đặc biệt, xe được tích hợp hệ thống chống trộm (hình biểu tượng chiếc khóa đang đóng). Khi nhấn vào nút này thì khoảng 5 giây sau hệ thống cảm biến được kích hoạt, nghĩa là khi có ng di chuyển chiếc xe tự động báo bằng âm thanh và khóa bánh sau. Nếu bạn muốn mở khóa chống trộm chỉ việc bấm vào biểu tượng chiếc khóa đang mở.

Ngoài ra, bạn có thể tự động mở – khóa xe từ xa với nút bấm hình tia sét và tìm xe ở bãi đỗ xe với biểu tượng hình chuông.