Tin tức

Xe điện Xman Yadea – Phong cách đẳng cấp

26/01/2019

Xe điện Xman Yadea là dòng xe thể hiện xuất sắc về kiểu dáng cũng như động cơ cùng các tiện ích được trang bị trên xe.

Xe máy điện Xman Yadea 5 màu đỏ đen.

Về tổng quan, Xman Yadea gây ấn tượng với người dùng bởi bề ngoài nhìn gai góc, mạnh mẽ nhưng cũng mang đến sự tinh tế, mềm mại trên từng chi tiết của xe. Xứng danh là loại xe điện đẳng cấp, với kiểu dáng phản chiếu phong cách thượng lưu, sang chảnh, toát lên sự sang trọng trên từng chi tiết.

Toàn bộ hệ thống đèn xe sử dụng công nghệ Led có độ sáng cao đồng thời tiết kiệm năng lượng. Thiết kế độc đáo với đèn pha trước, đèn xi nhan cho hiệu quả ánh sáng ấn tượng.

Xe máy điện Xman Yadea 5 màu xanh đen.

Xe điện Xman Yadea được trang bị hệ thống lốp không săm với khả năng bám đường cực tốt, cùng với đó là hệ thống phanh đĩa an toàn giúp người dùng di chuyển an toàn trong mọi điều kiện.

Xe điện Xman Yadea vượt trội hơn hẳn so với những dòng xe điện khác với khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành cực ổn. Đồng thời xe được trang bị 5 bình ắc quy lớn 20Ah cho quãng đường đi được của xe lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Xe máy điện Xman Yadea 5  màu cam đen.

Đặc biệt, Xman Yadea được áp dụng công nghệ chống nước độc quyền với khả năng chống nước cực kỳ lớn mà không phải bất kỳ dòng xe điện nào cũng có, bạn có thể sử dụng xe ngay cả khi trời mưa hay rửa xe thoải mái không lo bị hỏng, sản phẩm bền bỉ gấp 3 lần các dòng xe thông thường. Khả năng trở vật nặng của xe lên đến 180kg tương đương với tải trọng của xe máy.

Phanh trước của xe điện Xman Yadea là loại phanh đĩa – dầu và phanh sau là phanh tang trống cùng hệ thống giảm xóc dầu phía trước mang lại cảm giác thoải mái, êm ái hơn khi ngồi trên xe.

xe đạp điện Xman 2018
Xe điện Xman Yadea 5 màu đen trắng.

Xe điện Xman Yadea là dòng xe thể thao vô cùng tuyệt vời và có thể chiều lòng bất cứ khách hàng nào cho dù họ có khó tính đến đâu.