Tin tức

Xe điện Xman Yadea 2019 – chinh phục mọi cuộc chơi

21/07/2018

Xe điện Xman Yadea 2019 là dòng xe mới nhất của hãng Yadea. Xe được thiết kế tinh tế, động cơ khỏe khoắn cùng chất lượng vận hành vượt trội.

xe điện Xman Yadea 2019

Dòng xe Xman Yadea 2019 gây ấn tượng với khách hàng bởi sự pha trộn giữa màu đen chủ đạo với các gam màu khác tạo nên phong cách thời thượng và cuốn hút. Logo của xe thiết kế mới hoàn toàn so với các phiên bản trước đó, được bố trí xuyên suốt chiếc xe tạo nên dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ đầy lôi cuốn.

Phiên bản Xman Yadea 2019 được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất. Phần đầu xe được thiết kế vô cùng tinh xảo tới từng chi tiết nhỏ nhất. Điểm nhấn ở đây chính là hệ thống đèn pha ngũ giác thiết kế lớn với công nghệ Led làm nổi bật dải ánh sáng, cho khả năng chiếu sáng xa hơn, rộng hơn giúp người dùng có góc quan sát tốt hơn khi điều khiển. Bộ đèn xi nhan được bố trí song song giúp người dùng dễ dàng quan sát. Cùng với đó, thân xe lại được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền.

Xe điện Xman Yadea 2019 được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét các thông số khi xe vận hành như vận tốc, quãng đường, tín hiệu đèn pha, đèn xi nhan, tình trạng điện năng của xe. Hệ thống tay gay được thiết kế chế độ vận hành nhanh – trung bình – chậm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh vận tốc theo ý muốn. Đồng thời xe được trang bị khóa cơ và khóa điện tử có chức năng mở – khóa xe từ xa, tìm xe ở bãi đỗ xe là chống trộm hiệu quả.

xe điện Xman Yadea 2019

Xman 2019 được trang bị phanh đĩa cho bánh trước có kết cấu gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản, khả năng tỏa nhiệt tốt, có khả năng tự điều chỉnh khe hở giữa má phanh và phanh đĩa, đảm bảo an toàn cho người dùng khi phanh gấp. Phanh cơ bánh sau làm từ chất liệu ổn định, chống mòn, có độ bền cao, không gây mất an toàn khi lái, độ chịu nhiệt của xe thích hợp di chuyển trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là khi leo dốc.

Phiên bản Xman Yadea 2019 được trang bị động cơ không chổi than 3 pha siêu khỏe với công suất 1200W không tiếng ồn và tính năng chống nước siêu vượt trội giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong mọi điều kiện thời tiết mà không lo lắng về vấn đề xe bị chết máy, hư hỏng. Bên cạnh đó, nguồn cấp điện dự trữ là 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển với quãng đường dài hơn. Mỗi lần sạc đầy xe điện Xman Yadea 2019 di chuyển được khoảng hơn 80km.

Xe điện Xman Yadea 2019 không chỉ đạt chuẩn về kết cấu động cơ và hệ thống phanh mà còn được trang bị lốp không săm chuyên dụng mới nhất hiện nay. Xe đảm bảo an toàn khi di chuyển ở tốc độ cao hay gặp phải dị vật trên đường. Kích thước lốp 90/90 – 10 cùng vân rãnh trên bề mặt được khoét sâu tăng tiếp xúc, tạo guồng cản nước giúp giảm lực cản khi đi dưới trời mưa. Khung xe được trang bị khung ống đôi gia tăng độ cứng phù hợp với hiệu suất hoạt động, có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 180kg.

Xman Yadea tiếp tục duy trì những tiện ích vượt trội như sàn để chân rộng và phẳng, bề mặt sàn được làm từ chất liệu cao su cao cấp, có xẻ rãnh tạo cảm giác êm ái cho người ngồi, chống trơn trượt khi đi dưới trời mưa. Cốp xe được thiết kế rộng hơn, giúp người dùng để vừa các vật dụng cá nhân như: mũ bảo hiểm, áo mưa, túi xách.

xe điện Xman Yadea 2019

Phiên bản xe điện Xman Yadea 2019 có thể dễ dàng chinh phục mọi quãng đường, mọi địa hình và thời tiết.