Tin tức

Xe điện Xman Yadea 2019 – khẳng định đẳng cấp phái mạnh

22/08/2018

Xe điện Xman Yadea 2019 ra mắt đã tạo nên trào lưu trong giới trẻ bởi sự hoàn hảo từ thiết kế đến động cơ.

xe điện Xman Yadea 2019

Xman Yadea 2019 sở hữu thiết kế nổi bật giữa đám đông, không pha trộn và không “đụng chạm” gì tới những chiếc xe điện khác trên thị trường. Toàn bộ thiết kế xe Xman Yadea 2019 hiện lên như một chiếc xe phân khối lớn với các đường nét góc cạnh khỏe khoắn, tinh tế kết hợp với nhau mang tới phong cách đậm chất thể thao và cá tính.

Phần đầu xe chữ X kết hợp với đèn xi nhan sắc nhọn như ánh mắt rực lửa của chim đại bàng dũng mãnh cùng với lớp vỏ xe được sơn sáng bóng khiến xe như viên nam châm thu hút sự chú ý của người đối diện.

Hệ thống động cơ của xe mạnh mẽ đem lại sự kiêu hãnh cho người dùng. Chỉ cần một thao tác vặn ga nhẹ nhàng, xe điện Xman Yadea 2019 sẽ cùng bạn lướt nhẹ nhàng trên mọi cung đường. Xe được trang bị động cơ có công suất lên đến 1500W. Vận tốc mà xe cùng bạn chinh phục mọi cung đường lên đến 55km/h. Đối với dòng xe điện thì đây là vận tốc đáng nể phục.

Xe Xman 2019 được trang bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Ắc quy 20Ah có khả năng tích điện cao, chống nước cực tốt giúp quãng đường xe có thể di chuyển lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy trong thời gian từ 10 – 12h. Với tính năng tự động ngắt khi sạc đầy người dùng có thể hoàn toàn yên tâm cắm sạc mà không cần căn giờ rút sạc.

Tương thích với hệ động cơ mạnh mẽ đấy là hệ thống phanh đĩa hiện đại. Những đoạn đường gồ ghề, gấp khúc hay những vật cản trên đường khiến bạn phải đột ngột phanh gấp không còn là vấn đề với phanh đĩa của xe điện Xman Yadea 2019.

Xe được đầu tư trang bị phanh đĩa trước cực chất với kích thước lớn tạo lực dẫn động đầu phanh lớn cùng củ dầu phanh hỗ trợ tốt. Phanh xe điện Xman Yadea 2019 luôn hoạt động mượt mà và êm ái không còn hiện tượng bó phanh mang tới cho người dùng an toàn trên mọi cung đường.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội trong thiết kế, động cơ, quãng đường và phanh đĩa hiện đại, những bộ phận như khung xe chắc chắn, đèn pha cực sáng, lốp không săm cao cấp cũng khiến cho người dùng không rời mắt khỏi Xman Yadea 2019.

Ngoài ra, những phụ kiện như gương chiếu hậu, sạc điện và chìa khóa thông minh tích hợp các tính năng hiện đại cũng hỗ trợ tốt cho di chuyển của xe.

Thiết kế độc đáo và nổi trội từ bề ngoài cho đến động cơ xe điện Xman Yadea 2019 đã khiến giới trẻ mê mẩn. Xman 2019 không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là đại diện cho phong cách của những chàng trai, cô gái yêu sự cá tính, thể thao và yêu xe điện.