Tin tức

Xe điện Xman Yadea 2019 sang trọng và đẳng cấp

30/11/2018

Với thiết kế đẳng cấp, động cơ khỏe cùng khả năng di chuyển xa mà xe điện Xman Yadea 2019 đang dành được sự quan tâm, chú ý của nhiều bạn trẻ và trở thành xu hướng mới trên thị trường.

Xe điện Xman Yadea 2019 gây ấn tượng với người đối diện bởi kích thước khá lớn, kiểu dáng hầm hố, mạnh mẽ. Dòng xe này không chỉ thu hút sự chú ý của nam giới mà ngay cả các em học sinh lẫn các chị em phụ nữ đều rất yêu thích.

Xman Yadea 2019 ra đời với đầy đủ những tiêu chí như thiết kế đẹp mắt, khả năng di chuyển nhanh chóng và tối ưu cho người sử dụng. Thiết kế của xe được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và đánh giá cao. Xe không chỉ đẹp mắt, độc đáo mà còn thể hiện được đẳng cấp của người dùng.

Lốp xe không săm, thiết kế vành đúc tạo ra sự  độc đáo cho xe. Bên cạnh đó, những chi tiết được trang trí hầm hố trên xe tạo nên nét ấn tượng của riêng nó. Chắc hẳn dòng xe điện Xman Yadea 2019 không thể nào lẫn với bất cứ một dòng xe nào.

Xman Yadea 2019 sử dụng phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau tạo nên lực dẫn động đầu phanh lớn. Vì vậy, người dùng hoàn toàn không phải lo lắng khi phanh xe gấp hay dừng xe đột ngột. Bánh xe có khả năng bám đường rất tốt, hạn chế sự trượt bánh khi di chuyển trên mặt đường ẩm ướt đến mức tối đa.

So với những dòng xe điện khác thì có thể khẳng định xe điện Xman Yadea 2019 được thiết kế với rất nhiều vượt trội. Ắc quy, bộ điều tốc và động cơ được cải tiến. Với hệ động cơ đạt công suất 1200W nên Xman Yadea 2019 hoàn toàn có thể đạt được mức vận tốc max khoảng 60km/h. Mỗi làn sạc đầy bình xe ó thể di chuyển với quãng đường hơn 80km. Đây là con số ấn tượng.

Yên xe khá rộng giống như yên xe máy giúp người dùng thoải mái hơn khi ngồi trên xe. Ngoài ra, bạn có thể chở thêm người thứ 2 hoặc chở đồ trên xe. Cốp xe thiết kế rộng rãi có thể đựng được đồ dùng cá nhân, bộ sạc điện. Ngoài ra, Xman Yadea 2019 còn được trang bị thêm móc khóa treo đồ ở phía đầu xe.

Phần đuôi xe được thiết kế khá cầu kỳ, đặc biệt nó còn có thêm phần tay vịn giúp dễ dàng trong việc đẩy xe và dắt xe.

Xman Yadea 2019 được nhà sản xuất thiết kế thêm những chi tiết khá cầu kỳ, đầy đủ chân trống giữa, chân chống nghiêng, chỗ để chân cho người ngồi sau giúp để chân thoải mái. Đây cũng là những ưu thế khác biệt tạo ra sự vượt trội so với những chiếc xe điện được giản tiện chi tiết.