Tin tức

Xe điện Xman Yadea 5 2018 – cá tính vượt trội

13/06/2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018 khẳng định đẳng cấp vượt trội nhờ thiết kế hiện đại cùng những cải tiến đáng giá, chất lượng nổi bật nhất trên thị trường hiện nay.

xe đạp điện Xman 2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Xman Yadea 2018 được định hướng là dòng xe thời trang đẳng cấp đầy cá tính dành cho giới trẻ. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, sản phẩm này đã nhanh chóng thu hút người dùng nhờ thiết kế ấn tượng với những đường nét góc cạnh, thanh thoát, tính năng tiết kiệm điện nổi bật và hệ thống chiếu sáng vượt trội.

Xe điện Xman Yadea 5 2018 được trang bị động cơ mạnh mẽ, siêu chống nước, hệ thống máy công suất 1200W không tiếng ồn và đặc biệt là tính năng siêu chống nước. Vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng xe trong mọi điều kiện thời tiết mà không cần lo lắng đến tác động từ ngoại cảnh. Vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h. Bên cạnh đó, xe hoạt động nhờ 5 bình ắc quy 20Ah cho bạn trải nghiệm thú vị với quãng đường đi được trên 70km mỗi lần sạc đầy.

Để đảm bảo an toàn cho người dùng, hãng Yadea đã trang bị phanh đĩa trước, phanh cơ sau theo tiêu chuẩn của xe máy cho Xman Yadea 2018. Phanh đĩa được ứng dụng trên xe là loại phanh được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh, giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn cho người dùng trong mọi trường hợp.

xe điện Xman Yadea 5 2018

Không chỉ dừng lại ở một phương tiện di chuyển thông thường, Xman Yadea 5 2018 mang diện mạo của một mẫu xe phong cách thể thao mới nhất với những đường nét góc cạnh nhưng không kém phần tinh tế.

Hệ thống xi nhan, đèn hậu, đuôi xe kết nối với ốp thân tạo sự liền mạch theo chiều dài thân xe, phủ lớp sơn cao cấp tạo điểm nhấn đầy khỏe khoắn. Đuôi xe cùng cụm đèn hậu liền khối gọn gàng và tay nắm sau tôn lên vẻ ngoài đậm chất cá tính.

Xe điện Xman Yadea 5 2018 sở hữu hệ thống đèn công nghệ Led khẳng định tính năng nhờ khả năng chiếu sáng vượt trội giúp xe chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng, cường độ ánh sáng mạnh hơn.

xe điện Xman Yadea 5 2018

Đồng hồ điện tử sắc nét kết hợp với màn hình Led nhỏ gọn giúp người dùng dễ dàng quan sát các thông số kỹ thuật cần thiết như vận tốc, hiệu điện năng, quãng đường, tín hiệu đèn xi nhan, đèn pha,…. giúp người dùng làm chủ được mọi chuyến đi. Chế độ hoạt động 3 tốc độ mang đến trải nghiệm đầy chất thể thao và cá tính.

Khung xe chắc chắn làm từ vật liệu thép cao cấp, không gỉ, khả năng chịu lực lớn và thiết kế gầm xe cao nên Xman Yadea 5 2018 hoàn toàn có thể leo dốc với độ cao lên đến 9 độ. Ngoài ra, các bộ phận vỏ nhựa được chế tạo từ nhựa ABS nguyên chất, hạn chế tối đa sự trầy xước, vỡ khi bị va đập.

Phiên bản xe điện Xman Yadea 5 2018 được trang bị khóa chống trộm điện tử hiện đại. Chỉ với 1 thao tác là đã có thể khóa xe an toàn cùng chế độ báo động khi có người cố tình xâm phạm xe. Bên cạnh đó, với khóa điện tử này người dùng cũng có thể khởi động xe từ xa mà không cần tra chìa khóa vào ổ.

xe điện Xman Yadea 5 2018

Với những điểm vượt trội trên bạn đã muốn sở hữu dòng xe Xman Yadea 5 2018?

Hãy đến ngay với chúng tôi để được sở hữu ngay “xế yêu” trong mùa hè này nhé.