Tin tức

Xe điện Xman Yadea 5 2018 – chiếm được vô số tình cảm của người dùng

09/11/2017

Xe điện Xman Yadea 5 2018 là dòng xe chiếm được vô số cảm tình của người dùng, nhất là các bạn học sinh – sinh viên bởi các chức năng nổi trội như cá tính, hầm hố, thời trang, bền bỉ và an toàn.

xe đạp điện Xman 2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Xman Yadea 5 2018 có design mạnh mẽ, cá tính với mặt nạ hình chữ X có thiết kế logo nổi cùng những đường nét góc cạnh cắt xẻ tinh tế. Đèn pha lớn sử dụng công nghệ Led cho khả năng chiếu sáng xa hơn, vùng chiếu sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn khi vận hành trong trời tối.

Có thể nói dòng xe điện Xman 2018 tạo cho khách hàng ấn tượng mạnh mẽ nhất, các bạn sẽ bị hút hồn bởi thiết kế bắt mắt. Tay ga được thiết kế cực đẹp, bề mặt nhám đơn giản, design mới lạ tạo điểm nhấn cho xe. Các nút điều khiển được đặt ở vị trí thuận lợi cho người dùng. Xe có 3 nút điều chỉnh về 3 chế độ vận tốc: màu đỏ – tốc độ nhanh, màu vàng – tốc độ trung bình và màu xanh – tốc độ chậm.

Ngoài việc design mạnh mẽ, cá tính thì phiên bản xe điện Xman Yadea 5 2018 còn tạo được ấn tượng với người dùng bởi hệ thống động cơ cao cấp. Được trang bị động cơ với công suất 1200W siêu khỏe, khả năng bứt phá tốc độ lên đến 55km/h, xe đi rất êm, thoải mái, không có dấu hiệu xóc hay bị mất cân bằng. Ngoài ra, xe còn sử dụng nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường xe đi được trong một lần sạc đầy bình đạt 80km.

Bánh xe đường kính lớn, lốp không săm có khả năng bám đường cực tốt cùng hệ thống phanh đĩa an toàn giúp người dùng vận hành an toàn trong mọi điều kiện thời tiết và đường xá. Phanh đĩa tạo lực phanh lớn nhờ ma sát của má và đĩa phanh thông qua lực dẫn động đầu phanh lớn, an toàn hơn khi dừng xe đột ngột.

Khung xe và gầm xe được thiết kế cao hơn tạo sự hài hòa, cân đối cho xe. Khung xe được làm từ vật liệu cao cấp với độ bền vượt trội, không gỉ. Gầm xe được thiết kế to và dày hơn. Việc sử dụng khung xe chắc chắn thì nếu so sánh Xman Yadea 5 2018 với một số xe máy dung tích 50cc thì xe có thể hoàn toàn “ăn đứt” với khả năng tải trọng tối đa 200kg mà không gặp dấu hiệu đuối sức hay ì máy.

Với chiều cao yên xe 750mm xe phù hợp với nhiều người, thậm chí người có chiều cao trên 1m7 ngồi trên xe cũng rất thoải mái.

Xe điện Xman Yadea 5 2018 với những đường cắt ấn tượng mang lại cho người sử dụng nét cá tính cần có. Với thiết kế thời trang cá tính cùng khả năng vận hành đáng nể, Xman 2018 đã trở thành dòng xe máy điện hot nhất hiện nay.