Tin tức

Xe điện Xman Yadea 5 2018 – dòng xe hấp dẫn giới trẻ

08/09/2017

Xe điện Xman Yadea 5 2018 với những ưu điểm trong tính năng và thiết kế đã chiếm được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Xe máy điện Xman Yadea sử dụng đèn Led công nghệ mới nhất hiện nay, tiết kiệm điện năng cho cả đèn pha chiếu sáng phía trước và đèn hậu. Nhờ vậy mà xe có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng và cường độ ánh sáng mạnh hơn giúp người dùng di chuyển dễ dàng trong điều kiện trời tối. Bên cạnh đó, đèn hậu được thiết kế nhỏ gọn, đảm bảo độ sáng cần thiết giúp người dùng quan sát được phía sau.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Hệ thống công tắc của xe được bố trí hợp lý ở 2 bên tay lái, tích hợp đầy đủ các công tắc như đèn, còi, xi nhan,nút điều khiển tốc độ 3 chế độ nhanh – vừa – chậm giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Để theo dõi và điều khiển xe tốt hơn, các bạn có thể quan sát đồng hồ điện tử được trang bị trên xe. Tại đây hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ tối đa, quãng đường đi được, đèn, xi nhan, hiệu điện năng.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018 được trang bị phanh đĩa cao cấp cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau. Phanh đĩa của xe được làm từ hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

Không chỉ được trang bị phanh đĩa cao cấp, Xman 2018 còn khẳng định sự vượt trội về chất lượng vận hành. Xe được trang bị động cơ 1200W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 55km/h trên quãng đường 80km/ 1 lần sạc.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Xe được trang bị hệ thống giảm xóc toàn diện trước và sau. Ống lồng giảm chấn thủy lực giúp giảm trọng lượng xe và mang lại cảm giác êm ái hơn khi vận hành. Bên cạnh đó, hệ thống giảm xóc Sport của xe giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn, dù chở 2 người bạn vẫn êm ái qua những đoạn đường địa hình xấu.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Thiết kế yên xe dài hơn các phiên bản khác tạo nên chỗ ngồi thoải mái và rộng rãi cho người dùng. Xman Yadea 5 2018 có khung xe được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, chất liệu thép cacbon có độ cứng cao, không gỉ giúp xe có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 180kg. Nhựa của xe được đúc bằng nhựa ABS – PP nguyên chất theo công nghệ đúc áp lực, tạo độ bền cao.