Tin tức

Xe điện Xman Yadea 5 2018 – thiết kế hoàn hảo

06/02/2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018 không chỉ nổi bật với thiết kế mang đậm phong cách thể thao mà còn thu hút được người dùng bởi khả năng vận hành ấn tượng, độ an toàn cao.

xe đạp điện Xman 2018

Xe điện Xman Yadea 5 2018

So với các phiên bản trước đó thì Xman Yadea 5 2018 thiết kế đèn pha ôm sát với mặt nạ trước. Thiết kế đèn pha thời trang hình ngũ giác, sử dụng công nghệ Led ấn tượng. Đặc biệt, với góc chiếu sáng rộng lên đến 180 độ cùng khả năng chiếu xa, làm việc ở 2 chế độ chiếu xa và gần cho người điều khiển tầm nhìn tuyệt đối an toàn.

Đồng hồ kim kết hợp đồng hồ điện tử nằm phía trên giữa 2 tay lái giúp người điều khiển dễ dàng quan sát được các thông số vận hành của xe như vận tốc, quãng đường, lượng điện còn lại và hoạt động của đèn pha, đèn xi nhan.

Tay lái được thiết kế với khoảng cách hợp lý tạo cảm giác thoải mái cho người điều khiển. Thêm vào đó, các phím điều khiển chức năng như còi, đèn, xi nhan, điều chỉnh tốc độ của xe được bố trí hợp lý không làm người dùng phân tâm khi lái xe.

Phiên bản xe điện Xman Yadea 5 2018 ấn tượng với thiết kế vành đúc la zăng 12inch bằng hợp kim có độ bền cao. Bao quanh nó là lốp không săm dày dặn, đường kính lớn, bám đường tốt hơn. Hệ thống phanh đĩa trước giúp xe vận hành an toàn hơn cùng bộ giảm xóc trước êm ái.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Sàn để chân rộng rãi, khoảng cách hợp lý với bề mặt nhám chống trơn trượt, chắn bùn bẩn khi vận hành dưới trời mưa. Nắp để chân được gắn kết bằng hệ thống bắt vít chắc chắn, khắc phục tình trạng hỏng hóc của khóa như một số dòng xe điện khác.

Gầm xe cao nhưng chiêu cao của yên xe vẫn không thay đổi thuận tiện khi vận hành trên những đoạn đường gồ ghề hay khi lên xuống vỉa hè. Chân chống giữa được bắt trực tiếp vào khung xe, chắc chắn hơn và giúp xe cân bằng tốt hơn.

Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp kết hợp với kiểu dáng sang trọng không những đem đến cho bạn cảm giác êm ái mà còn tạo cho cả người ngồi sau cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Cốp xe sâu và rộng có thể chứa được nhiều đồ, thậm chí chứa được cả mũ bảo hiểm nửa đầu. Ngoài ra, trong cốp xe còn có rơ le có tác dụng tự động ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các thiết bị điện cũng  như người điều khiển xe trong quá trình vận hành.

Động cơ công suất 1200W mạnh mẽ được bao bọc bởi bánh sau giúp xe tăng tốc rất nhanh khi khởi động và tiết kiệm năng lượng tối đa khi vận hành. Kết hợp với phanh cơ sau an toàn khi điều chỉnh tốc độ cùng lốp sau không săm to, bám đường cực tốt.

Càng xe của Xman Yadea 5 2018 được thiết kế thẳng giống như các mẫu xe thể thao. Khung xe được hàn tự động và uốn cong CNC đảm bảo chắc chắn, bền đẹp. Xe có khả năng chịu lực lên đến 180kg mà vẫn vận hành êm ái với tốc độ khác nhau trên mọi loại địa hình.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Đèn hậu của xe điện Xman Yadea 5 2018 thiết kế cách điệu với bóng đèn Led tiết kiệm điện Đuôi vuốt thể thao, tay cầm bằng hợp kim được bắt trực tiếp vào khung xe chắc chắn, thuận tiện cho việc dắt xe.

Xe điện Xman Yadea 5 2018 trang bị 2 bộ khóa cơ và khóa điện tử. Khóa điện tử tích hợp chức năng báo động chống trộm, mở – khóa xe từ xa và tìm xe hiện đại và tiện lợi.

Xe điện Xman Yadea 5 2018

Sở hữu thiết kế nổi bật, động cơ cao cấp, tính năng hiện đại, xe điện Xman Yadea 5 2018 được người tiêu dùng yêu thích và lựa chọn.