Tin tức

Xe điện Xmen GT 2017 sở hữu diện mạo cá tính

31/07/2017

Xe điện Xmen GT 2017 là dòng xe điện mới của hãng Nijia, sở hữu diện mạo cá tính với hệ thống động cơ cao cấp mạnh mẽ.

Xe điện Xmen GT 2017

Sở hữu diện mạo thể thao, phần đầu xe điện Xmen GT 2017 được thiết kế góc cạnh, đường nét sắc sảo, tỉ mỉ tới từng chi tiết với điểm nhấn là tấm ốp mặt nạ hình chữ X chắc chắn làm từ nhựa ABS nguyên chất, cùng với sự phối màu tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho xe.

Xe điện Xmen GT 2017

Thân xe được thiết kế hài hòa, yên xe được thiết kế với những đường cong mềm mại. Đuôi xe được thiết kế dài hơn, chống bắn bẩn khi di chuyển trong điều kiện thời tiết mưa gió. Đèn hậu của xe được bố trí thành dải có khả năng chiếu sáng tốt hơn. Điểm nhấn tạo nên sự nổi bật của xe đó là đèn pha chiếu sáng được thiết kế theo hình trái tim, sử dụng đèn Led có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, đèn xi nhan được bố trí hợp lý 2 bên đèn pha.

Xe điện Xmen GT 2017

Vẻ đẹp sáng bóng của xe chính là kết quả của quá trình sơn công nghệ cacbon cao cấp tạo nên sự sang trọng và độ bền cao. Các khoảng các từ thân xe, yên xe đến tay lái được nghiên cứu thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu, tạo nên tư thế ngồi chắc chắn phù hợp với vóc dáng người Việt.

Yên xe điện Xmen GT được thiết kế dài hơn, sử dụng chất liệu mềm mại, tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho người ngồi. Sàn để chân rộng rãi, cốp xe rộng và gầm xe cao hơn là những chi tiết giúp xe vượt trội hơn hẳn.

Xe điện Xmen GT 2017

Xmen GT 2017 nổi bật với thiết kế tay ga vượt trội được trang bị đầy đủ các thông tắc đèn pha, đèn xi nhan, nút bấm còi và công tắc điều chỉnh tốc độ nhanh – vừa – chậm. Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế to hơn cho phép hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật về vận tốc, quãng đường, hiệu điện năng, tín hiệu đèn, xi nhan. Xe sử dụng tích hợp chìa khóa cơ và chìa khóa điện tử giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Xe điện Xmen GT 2017

Xe được trang bị động cơ cao cấp, với công suất 1200W kết hợp với 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn với tốc độ tối đa có thể đạt được là 55km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đạt 80km. Việc sử dụng lốp không săm, tích hợp phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ cho bánh sau giúp xe bám đường tốt hơn, di chuyển êm ái trên những đoạn đường gồ ghề. Khung xe được làm từ vật liệu thép cao cấp, chắc chắn cho phép xe chịu tải trọng lên đến 180kg. Ngoài ra, xe còn có khả năng chống nước tốt giúp xe vận hành êm ái trong điều kiện thời tiết ngập lụt.

Xe điện Xmen GT 2017

Không chỉ dừng lại ở kỷ lục di chuyển quãng đường xa nhất mà xe điện Xmen GT 2017 còn nắm giữ nhiều kỷ lục khác như: được trang bị động cơ có khả năng chống nước hoàn hảo, vận hành với 3 mức vận tốc, khởi động xe từ xa, chống trộm hiện đại,……