Tin tức

Xe điện Xmen GT 2018 – phong cách “hoàn hảo”

11/08/2018

Xe điện Xmen GT 2018 là đại diện tiêu biểu cho các dòng xe điện thể thao hiện nay. Dường như ta có thể tìm thấy mọi ưu điểm ở trong phiên bản này. Nhắc đến Xmen GT 2018, ta hoàn toàn có thể dùng 2 từ “hoàn hảo”.

xe điện Xmen GT 2018

Bề ngoài của Xmen GT 2018 toát lên sự thể thao và khỏe khoắn nhờ những góc cạnh rõ nét, rất phù hợp cho những bạn trẻ năng động. Đây là mẫu xe điện được thiết kế dành riêng cho các bạn nam đến trường hoặc đi chơi.

Độ bóng của xe nhờ lớp sơn tĩnh điện giúp xe thêm phần “chất chơi” và lúc nào trông cũng như mới. Thiết kế của mẫu xe Xmen GT 2018 siêu hot này chắc chắn sẽ khiến không ít anh chàng chất ngất ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ điện tử kết hợp với đồng hồ cơ hiện đại giúp người dùng tiện lợi theo dõi các thông số khi xe đang vận hành như: hiệu điện năng, quãng đường, vận tốc đang đi, tín hiệu đèn xi nhan, đèn pha…… Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể tự làm chủ được chuyến đi của mình.

xe điện Xmen GT 2018

Hệ thống lốp không săm với phanh đĩa được trang bị trên xe đảm bảo sự an toàn cao độ cũng như khả năng dễ sửa chữa, thay thế trong trường hợp hỏng hóc.

Hệ thống phanh đĩa ABS chống bó cứng theo công nghệ tiên tiến nhất giúp người dùng di chuyển an toàn hơn. Ngoài ra, xe còn được trang bị 1 giảm xóc Sport mang đến sự êm ái không ngờ ngay cả khi đi vào những đoạn đường có địa hình xấu.

Sàn để chân của xe điện Xmen GT 2018 rộng rãi cho người dùng có cảm giác thoải mái và tránh bắn bẩn khi di chuyển vào những đoạn đường sình lầy hay khi gặp trời mưa.

xe điện Xmen GT 2018

Đồng thời thiết kế yên dài 2 người di chuyển có thể ngồi thoải mái, êm ái giảm hẳn mệt mỏi trên những cung đường dài hay địa hình xấu.

Động cơ của Xmen GT 2018 có thể nói là cực chất. Với công suất động cơ đạt 1200W thì Xmen GT hoàn toàn có thể di chuyển với mức vận tốc max là 55km/h. Ngoài ra, nhờ vào nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah là xe có thể di chuyển trên quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy bình trong thời gian từ 10 – 12h.

xe điện Xmen GT 2018

Nếu bạn có niềm đam mê với tốc độ mà vẫn muốn đảm bảo an toàn, yêu thích phong cách như những “dân chơi” thứ thiệt để người xung quanh lúc nào cũng chú ý thì hãy chọn ngay mẫu xe điện Xmen GT 2018 để thoải mái thể hiện phong cách riêng nhé.