Tin tức

Xe điện Xmen GT 2018 – thiết kế dành riêng cho giới trẻ

14/03/2018

Xe điện Xmen GT 2018 là phiên bản thiết kế dành riêng cho giới trẻ với kiểu dáng mạnh mẽ, phong cách, thể thao, độc đáo và không kém phần sang trọng. Chính vì vậy mà Xmen GT được coi là chiến binh mạnh mẽ chinh phục mọi khách hàng.

xe điện Xmen GT 2018

Điểm đầu tiên gây ấn tượng với khách hàng là kiểu dáng và màu sắc của xe. Kiểu dáng đẹp, sang trọng thì mới thu hút người tiêu dùng. Xmen GT 2018 thiết kế với vẻ ngoài thời trang, cá tính với đầu xe khác biệt. Đầu xe được thiết kế mang đậm nét thể thao mạnh mẽ với những đường nét góc cạnh. Đèn pha Led theo hình trái tim đẹp mắt hấp dẫn người đối diện từ cái nhìn đầu tiên. Hệ thống các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý, thuận tiện cho người dùng thuận cả 2 tay.

Mặt đồng hồ tích hợp điện tử và cơ giúp người dùng thuận lợi hơn trong việc nắm bắt các thông số của xe khi vận hành: lượng điện năng còn lại, quãng đường, vận tốc, tín hiệu đèn pha, xi nhan,….

Sàn để chân của xe dường như được thiết kế rộng hơn giúp người dùng có tư thế ngồi thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe điện Xmen GT 2018. Bề mặt sàn được thiết kế một lớp thảm cao su cao cấp chống trơn trượt, khả năng thoát nước nhanh.

Phiên bản Xmen GT 2018 sử dụng động cơ mạnh mẽ siêu vượt trội với công suất động cơ 1200W cho vận tốc max đạt 55km/h. Với nguồn cấp điện là 5 bình ắc quy 20Ah xe hoàn toàn có thể vận hành liên tục trên quãng đường dài 80km mỗi lần sạc đầy trong thời gian 10 – 12h.

Với chế độ vận hành khủng như vậy thì tính năng an toàn của xe cũng phải được đảm bảo. Xe điện Xmen GT sử dụng lốp không săm dày dặn, bề mặt bánh xe có đường vân xẻ rãnh giúp xe bám đường hơn, hạn chế trơn trượt trên những đoạn đường ướt nước. Ngoài ra, xe còn được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh cơ cho bánh sau an toàn hơn khi phanh gấp.

Chế độ giảm sóc Sport siêu khỏe kết hợp với khung xe cứng chắc được làm 100% từ vật liệu thép cao cấp, chống gỉ giúp xe vận hành êm ái, khả năng vượt chướng ngại vật tốt. Đồng thời có thể chịu được mức tải trọng lên đến 180kg.

Một trong những thiết kế độc đáo và nổi bật của dòng xe điện Xmen GT 2018 là sử dụng khóa chống trộm cực kỳ thông minh có thể mở – đóng xe tự động từ xa mà không cần chìa, đồng thời có thể giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm xe trong các bãi đỗ xe mà không mất quá nhiều thời gian.