Tin tức

Xe điện Xmen GT 2019 – đẳng cấp mạnh mẽ

18/11/2019

Mẫu xe điện Xmen GT 2019 của NIJIA đã gây ra những sự chú ý rất lớn đối với những người trẻ yêu thích xe điện bởi nó toát lên những dấu ấn riêng có của một dòng xe điện thể thao.

Hình thức Xmen GT 2019

Xmen GT 2019 là mẫu xe điện điển hình dành cho giới trẻ hiện nay với thiết kế lộ rõ những góc cạnh sắc bén tạo nên chất cá tính. Hình thức khá cân đối, hài hoà từ trên xuống. Diện tích yên ngồi và sàn để chân rộng rãi được tối ưu cho người sử dụng. 

Sản phẩm gợi ý:

Với Xmen GT 2019, bạn chọn được khá nhiều màu sắc theo cảm nhận và sở thích như đỏ, đen, cam, xanh dương, trắng,… Điểm chung là những gam màu nóng rực càng tôn thêm chất thể thao vốn có của chiếc xe.

Màn hình hiển thị của xe điện Xmen GT 2019

Người điều khiển Xmen GT 2019 sẽ biết được toàn bộ quá trình di chuyển của xe thông qua màn hình điện tử đầy đủ thông số. Nó sẽ báo cáo chi tiết cho bạn về lượng điện còn lại, quãng đường chạy, vận tốc và các tín hiệu đèn. Người dùng sẽ luôn cảm thấy nắm bắt được mọi thứ.

Điểm nhấn đèn pha

Đèn pha là chi tiết hàng đầu của xe máy điện Xmen GT 2019. Áp dụng đèn LED giúp tiết kiệm điện năng và cho nguồn ánh sáng trắng siêu sáng giúp người điều khiển di chuyển an toàn tuyệt đối trong điều kiện thiếu sáng.

Động cơ Xmen GT 2019

Động cơ 3 pha không chổi than mạnh mẽ cùng công suất lớn, cho Xmen GT 2019 vận tốc tối đa 55km/h. Sự lưu trữ của 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe vận hành liên tục trên quãng đường hơn 80km chỉ một lần sạc đầy.

Ngoài ra, động cơ xe máy điện Xmen GT 2019 có khả năng chống nước tối ưu. Vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng khi điều khiển xe dưới trời mưa hay chẳng may đi vào những đoạn đường ngập nước.

Sức tải ấn tượng

Khung xe điện Xmen GT 2019 được làm từ thép đúc, phun sơn điện tử chống oxy hoá, bong tróc, trầy xước giúp xe luôn bền đẹp theo thời gian. Tính bền của chất liệu giúp xe khung xe vững chắc và đạt thông số tải trọng ấn tượng, lên đến 180kg mà máy vẫn vận hành êm ru. Ngoài ra, Xmen GT 2019 với kết cấu dùng phuộc đơn thay phuộc kép, vị trí đặt chính giữa yên xe. Tạo độ nhún linh hoạt hơn mà giúp xe trông gọn gàng.

Bổ sung trang bị an toàn 

Chiếc xe tích hợp khóa chống trộm cao cấp, thông minh. Khi có sự cố, chuông cảnh báo reo to đủ để kịp thời phát hiện. Vì vậy, chiếc xe của bạn luôn nằm trong phạm vi an toàn và dễ dàng kiểm soát. 

Xmen GT 2019 đang dần khẳng định được đẳng cấp và vị trí của nó trong những dòng xe điện cho giới teen và những người yêu thích thể thao. Chính vì vậy, bạn cũng hãy thử trải nghiệm và có những cảm nhận riêng về mẫu xe này.