Tin tức

Xe điện Xmen GT – động cơ siêu “khủng”

27/08/2018

Xe điện Xmen GT thu hút giới trẻ với dáng vẻ thiết kế mới, độc đáo và động cơ siêu khủng.

xe điện Xmen GT

Xmen GT với thiết kế trẻ trung, năng động, đậm cá tính khiến người tiêu dùng bị thu hút từ cái nhìn đầu tiên, đặc biệt là giới trẻ. Những đường nét trên xe được thiết kế dứt khoát đã bao trọn từ đầu xe đến đuôi xe tạo nên sự cân đối và thon gọn. Từ đó mang lại dáng vẻ riêng độc đáo, đặc trưng của dòng xe Xmen GT.

Xe áp dụng công nghệ chiếu sáng hoàn hảo, sử dụng ánh sáng trắng, vùng chiếu rộng, không bị tản mạn ra bên ngoài và luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng khi di chuyển vào trời tối hoặc vùng thiếu ánh sáng.

Bánh xe thiết kế khá lớn với đường kính bánh xe là 406mm, vành xe là 254mm cho tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn. Nhờ đó mà tăng độ ma sát, giảm độ trơn trượt giúp Xmen GT bám đường tốt hơn. Kết hợp với đó là phanh đĩa được thiết kế ở bánh trước cùng củ dầu phanh cho người điều khiển an toàn trong mọi hoàn cảnh.

Điểm cộng trong trang bị động cơ khi sử dụng động cơ cao cấp có công suất 1200W cho vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được lên đến 55km/h. Xmen GT thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của tín đồ yêu xe điện. Nhờ được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah nên xe điện Xmen GT cho phép ngời dùng có thể di chuyển với quãng đường hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Với cơ chế vận hành tự động, sạc điện của xe sẽ tự động ngắt điện ngay sau khi được sạc đầy nên rất tiện dụng cho người dùng.

Khung xe được thiết kế bằng thép chống gỉ cao cấp cho khả năng chịu lực cao giúp xe có tải trọng lên đến 220kg. Đây là con số đáng nể về tải trọng mà rất ít xe có thể đạt được. Không chỉ vậy mà toàn bộ phần vỏ xe cũng được chế tạo từ nhựa ABS – PP cao cấp có khả năng chịu lực cao. Đồng thời kết hợp với lớp sơn tĩnh điện có độ chống xước cao giúp xe bền màu với thời gian hơn.

Xe điện Xmen GT còn được trang bị thêm gương chiếu hậu hỗ trợ tốt cho quan sát xe phía sau khi sang đường. Với bộ chìa khóa điện tử với tính năng mở khóa tự động mà không cần chìa, tìm xe ở bãi đỗ và khóa chống trộm hiện đại đảm bảo an toàn cho chiếc xe. Chiều cao xe 1200mm, chiều dài 1640mm, chiều rộng 640mm thì Xmen GT rất phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng Việt.

Toàn bộ những đường nét thiết kế cùng động cơ tuyệt vời, xe điện Xmen GT đã trở thành siêu phẩm cực hót trong giới trẻ.