Tin tức

Xe điện Xmen GT mạnh mẽ vượt trội

15/09/2018

Xe điện Xmen GT sở hữu nhiều tính năng vượt trội đã thu hút sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là giới teen.

xe điện Xmen GT

Xmen GT chính hãng với những tính năng cải tiến hơn về động cơ cũng như thiết kế. Kiểu dáng độc đáo và lạ mắt là điểm nhấn của dòng xe điện này. Phần đầu xe được thiết kế với những đường nét góc cạnh, cắt xẻ tinh tế với điểm nhấn là tấm ốp mặt nạ và tấm khiên chắn chữ X mạnh mẽ.

Đèn pha trước của xe sử dụng công nghệ Led có khả năng chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, cường độ ánh sáng mạnh hơn và siêu tiết kiệm điện năng. Thân xe và đuôi xe dài hơn, hài hòa với phong cách thể thao, mạnh mẽ ở phần đầu xe.

Không chỉ được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đậm cá tính mà xe điện Xmen GT còn là dòng xe sở hữu động cơ cao cấp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. Động cơ cao cấp với công suất 1200W cho phép di chuyển với tốc độ tối đa là 55km/h. Xe vận hành ổn định và an toàn. Không dừng lại ở đó, xe được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho xe đi được quãng đường lên đến hơn 80km mỗi lần sạc đầy điện trong thời gian từ 10 – 12h.

Xe điện Xmen GT chính hãng còn nổi bật ở sự vận hành ổn định và an toàn, thiết kế phù hợp với giao thông Việt. Thiết kế bánh xe lớn, lốp không săm chuyên dụng mới nhất năm 2018 được trang bị nhằm đảm bảo an toàn phương tiện khi di chuyển ở tốc độ cao hay khi gặp phải dị vật trên đường.

Xe sử dụng phanh đĩa trước và phanh bát sau giúp người lái di chuyển an toàn hơn. Phanh đĩa của xe được làm bằng hợp kim chống mài mòn với những lỗ thoát nhiệt được sắp xếp phù hợp trên đĩa phanh giúp giảm nhiệt và hạn chế mài mòn trong quá trình sử dụng.

Song song với việc tích hợp các công nghệ vận hành và linh kiện theo chuẩn quốc tế, các sản phẩm xe máy điện Xmen GT còn được sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn cao của người dùng ở thị trường nội địa. Đặc biệt ở việc đảm bảo an toàn đến mức cao nhất. Xe được trang bị đồng hồ điện tử hiển thị sắc nét các thông số kỹ thuật về tốc độ tối đa, quãng đường đi được, tín hiệu đèn và tình trạng điện năng của xe.

Phiên bản Xmen GT được trang bị giảm xóc dầu – chế độ giảm xóc cao nhất hiện nay với hai cơ chế điều khiển phù hợp với từng mức trọng tải của xe. Điểm nổi bật của chế độ này là độ đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả với tải trọng lớn. Khung xe được làm bằng vật liệu thép cacbon cao cấp có độ bền cao, cho phép xe chịu tải trọng lớn lên đến 180kg.