Tin tức

Xe điện Xmen GT – thể thao và sành điệu

30/01/2019

Xe điện Xmen GT là dòng xe thiết kế kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao hướng đến những người có cá tính mạnh mẽ, yêu thích thể thao và sành điệu.

Xe máy điện Xmen GT 2018

Màu sắc xe được pha giữa các màu khác nhau nhưng cực kỳ hài hòa. Xmen GT có đa dạng về màu sắc giúp bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách của mình. Lớp vỏ xe sử dụng sơn 6 lớp, không phai màu phủ lên chất liệu nhựa ABS dẻo tránh vỡ khi va đập. 

Mặt trước xe thiết kế cá tính, mang dáng dấp 1 chú robot transformer mạnh mẽ. Đèn pha cỡ lớn, sử dụng bóng đèn công nghệ Led chiếu xa lên tới 18m. Mặt đồng hồ điện tử được thiết kế thông minh hài hóa với nút bấm trên xe mang lại sự tiện lợi khi điều khiển xe trên đường như: tốc độ xe đang đi, lượng điện đã tiêu hao và còn lại, các tín hiệu đèn pha trước, đèn hậu, đèn xi nhan,…

Động cơ xe mạnh mẽ, 3 pha, không chổi than, hiệu suất hoạt động cao, bền, tiết kiệm điện năng, chống nước tuyệt đối an toàn và phù hợp với điều kiện thời tiết ở nước ta. Vì vậy mà xe điện Xmen GT luôn luôn vận hành êm ái khi đi dưới trời mưa, đường trơn trượt.

Xe máy điện Xmen GT 2018

Công suất động cơ lên đến 1200W cho tốc độ xe tối đa 55km/h. Đồng thời, xe điện Xmen GT được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường xe đi được khoảng hơn 80km mỗi lần sạc đầy.

Bánh xe Xmen GT lớn với các khe rãnh khoét sâu giúp xe bám đường hơn. Xmen GT sử dụng công nghệ lốp không săm giúp bảo vệ chuyến đi của bạn an toàn hơn, chống tình trạng nổ lốp, đinh tặc,….

Phiên bản Xmen GT được trang bị phanh đĩa cho bánh trước, phanh bát cho bánh sau giúp xe cực kỳ an toàn, người dùng có thể kiểm soát tốc độ tốt hơn. Khung thép hợp kim, được đúc nguyên khối, không hoen rỉ, độ bền cao, không phai màu. Giảm sóc sau thiết kế cỡ lớn giúp xe có thể tải trọng tới 180kg mà vẫn vận hành êm ái. Giảm sóc trước dùng ống thụt dầu, hoạt động nhẹ nhàng, bền bỉ như xe máy.

Xe máy điện Xmen GT 2018

Phần đuôi xe máy điện Xmen GT được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, hệ thống đèn xi nhan được gắn bằng cao su mềm với xe. Người lái xe không còn sợ gẫy xi nhan sau như các dòng xe điện thông thường trước đây.