Tin tức

Xe điện Xmen Sport 2019 – sản phẩm dành cho phái mạnh

31/10/2019

Xe điện Xmen Sport 2019 thu hút sự chú ý của người dùng, đặc biệt là phái mạnh bởi thiết kế mới lạ, độc đáo đi kèm động cơ “khủng”.

Xmen Sport Anbico 2019 sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, cá tính khiến người dùng bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những đường nét dứt khoát từ đầu xe đến đuôi xe tạo nên sự cân đối và thon gọn cho xe. Từ đó, ta có thể thấy nét riêng độc đáo trên dòng xe này.

Sản phẩm gợi ý:

Công nghệ chiếu sáng Led hoàn hảo, ánh sáng trắng được trang bị trên xe. Vì vậy xe Xmen Sport Anbico cho vùng chiếu sáng rộng nhưng lại không bị tản mát ra và luôn đảm bảo ánh sáng cho những đoạn đường thiếu ánh sáng khi vận hành.

Chiều cao x chiều dài x chiều rộng xe lần lượt là 1200 x 1640 x 640mm. Như vậy, xe điện Xmen Sport 2019 rất phù hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt.

Động cơ với công suất 1200W cho mức vận tốc max mà xe có thể đạt được là 55km/h – thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của nhiều tín đồ xe điện. Xe được cấp nguồn điện dự trữ từ 5 bình ắc quy 20Ah cho quãng đường di chuyển mỗi lần sạc đầy điện hơn 80km.

Xe điện Xmen Sport 2019 được tích hợp chế độ vận hành tự động, bộ sạc điện của xe sẽ tự động ngắt điện khi sạc đầy, tiện dụng hơn rất nhiều.

Ở phiên bản này hãng Anbico đã trang bị đôi bánh đường kính lớn cho tiết diện tiếp xúc với mặt đường lớn nhằm tăng độ ma sát, giảm trơn trượt giúp xe bám đường tốt hơn. Phanh đĩa trước cùng củ dầu phanh cho người điều khiển an toàn trên mọi cung đường.

Toàn bộ khung xe Xmen Sport Anbico được làm từ thép chống gỉ có khả năng chịu lwujc cao giúp tải trọng mà xe có thể đạt được lên đến 180kg. Ngoài ra, vỏ xe được chế tạo từ nhựa ABS – PP cao cấp cho khả năng chịu lực cao kết hợp với sơn tĩnh điện cho độ chống xước cao và bền màu hơn.

Những đường nét thiết kế cùng động cơ mạnh mẽ, xe điện Xmen Sport Anbico 2019 xứng đáng là siêu phẩm dành cho phái mạnh.