Tin tức

Xe Điện Xmen Sport Anbico 2019 – Siêu Xe Dành Cho Phái Mạnh

17/06/2019

Xe điện Xmen Sport Anbico 2019 của ANBICO ẩn chứa những sự bứt phá về thiết kế cũng như vận hành được đánh giá là dòng xe cho học sinh ăn khách nhất thị trường Việt. 

Xe Điện Xmen Sport Anbico 2019

Đánh giá thiết kế Xmen Sport Anbico 2019

Xe điện Xmen Sport Anbico 2019 sở hữu thiết kế siêu chất lượng với kích thước vừa phải nhưng có sự chắc chắn. Diện mạo mang những sự điển hình của dòng xe Xmen, trong đó vẻ cá tính và chất ngầu của mẫu xe bắt nguồn từ khắp các góc cạnh thể hiện rõ nét vuông vắn và gắn kết. Những hoạ tiết độc đáo cùng màu đen chủ đạo kết hợp thêm các gam màu ấn tượng khác đã cho ra hình ảnh xe điện phá cách và lôi cuốn. 

Mẫu xe điện của ANBICO là dòng xe cực ăn khách theo nhiều cảm nhận của người dùng với ngoại hình đặc biệt hơn nhiều dòng xe cùng loại. Tổng thể xe cân đối các chi tiết đều ăn ý, mặc dù thiết kế có vẻ hầm hố nhưng nhiều bộ phận được cách điệu tạo sự thon gọn hơn. Mẫu xe đã thu hút ánh nhìn của nhiều người ngay từ lần đầu tiên. 

Đèn xe cực chất, chiếu sáng tối ưu

Xe điện Xmen Sport Anbico 2019 được trang bị chu đáo đèn pha lớn ngay trước mặt nạ chữ X, hình dáng lạ tạo nên mặt trước cực kỳ sắc sảo. Đèn với công nghệ chiếu sáng hoàn hảo với chùm ánh sáng trắng tập trung, đảm bảo giúp người dùng quan sát dễ dàng trong mọi trường hợp. Hai đèn xi nhan mắt cáo đối xứng nằm ngay cạnh chiếu tín hiệu cực kỳ rõ. Phía sau bao gồm hệ thống đèn hậu hợp với dáng đuôi xe trông rất gọn gàng đồng thời hiệu suất cực cao. 

Hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng đã cho xe điện Xmen Sport Anbico 2019 một sự thu hút nhất định. 

Xe điện Xmen Sport Anbico 2019

Động cơ xe điện Xmen Sport Anbico 2019

Điểm cộng trong trang bị vận hành của xe điện Xmen Sport Anbico 2019 khi sử dụng động cơ cao cấp có công suất 1200W. Vì vậy, mẫu xe Xmen Sport Anbico 2019 có thể đạt được mức vận tốc max là 55km/h có thể thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của nhiều tín đồ. Thêm nữa, nhờ 5 bình ắc quy 20Ah, xe điện cho phép di chuyển trên quãng đường dài hơn 80km mỗi lần sạc đầy. Với cơ chế vận hành tự động, bộ sạc điện của xe điện Xmen Sport sẽ tự động ngắt điện ngay sau khi sạc đầy, tiện dụng cho người dùng.

Xe điện Xmen Sport Anbico 2019

Trang bị an toàn cho xe điện

Nhằm tăng độ ma sát, giảm trơn trượt giúp xe bám đường tốt hơn, hãng Anbico đã trang bị cho phiên bản xe điện Xmen Sport 2019 cặp bánh xe với lốp lớn, tăng tiết diện tiếp xúc với mặt đường. Kết hợp song song với đó là phanh đĩa được thiết kế ở bánh trước cùng củ dầu phanh cho người điều khiển an toàn trong mọi cung đường. Phanh hiện đại sẽ cho người dùng thực hiện trải nghiệm lái hoàn hảo nhất. 

Toàn bộ phần khung xe được chế tạo bằng thép chống gỉ có khả năng chịu lực cao giúp Xmen Sport có thể chịu được mức tải trọng lên đến 180kg. Không chỉ thế, toàn bộ phần vỏ xe cũng được chế tạo bằng nhựa cao cấp ABS có khả năng chịu lực cao kết hợp với lớp sơn tĩnh điện cho độ chống xước cao và bền màu.

Toàn bộ những đường nét thiết kế cùng động cơ tiện ích tuyệt vời trên xe điện Xmen Sport Anbico 2019 xứng đáng là siêu xe chinh phục mọi nẻo đường. Đây là mẫu xe được bình chọn phương tiện chất lượng dành cho giới trẻ ưa thích trải nghiệm lái xe dễ dàng, phong cách và êm ái. Chính vì vậy hãy nhanh tay sở hữu ngay chiếc xe điện này để bắt đầu hành trình di chuyển của bạn. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082 hoặc HOTLINE 0904998899.