Tin tức

Xe điện Xmen Anbico đậm cá tính

27/11/2019

Xe điện Xmen Anbico đã thu hút sự chú ý của người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xe sở hữu vẻ ngoài thu hút với thiết kế mới lạ, độc đáo và động cơ cực khủng.

xe điện Xmen Anbico

Xmen Sport Anbico thiết kế trẻ trung, năng động đậm chất cá tính khiến người dùng bị thu hút. Những đường nét được thiết kế dứt khoát đã bao trọn từ đầu đến đuôi xe. Tạo nên sự cân đối và tạo được ấn tượng riêng.

Sản phẩm gợi ý:

Công nghệ chiếu sáng hoàn hảo. Xe điện Xmen Anbico sử dụng ánh sáng trắng cho vùng chiếu sáng rộng nhưng lại không bị tản mát ra ngoài. Xe điện Xmen Sport Anbico luôn đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho người dùng. Ngay cả khi di chuyển ở những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Động cơ xe điện Xmen Anbico có công suất 1200W có thể đạt được mức vận tốc tối đa 55km/h. Xe thỏa mãn niềm đam mê tốc độ của khá nhiều người. Thêm vào đó, nguồn cấp điện của xe là 5 bình ắc quy 20Ah. Nên quãng đường mà xe có thể di chuyển được trong một lần sạc đầy có thể lên đến hơn 80km.

xe điện Xmen Sport Anbico

Xe điện Xmen Anbico có chiều cao, chiều dài, chiều rộng lần lượt là 1200 x 1640 x 640mm. Với kích thước như vậy thì Xmen Sport Anbico 2019 rất phù hợp với vóc dáng người Việt. Bánh xe đường kính lớn cho tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn. Tăng độ ma sát, giảm trơn trượt giúp bám đường tốt hơn.

Hệ thống phanh an toàn trên mọi cung đường với phanh đĩa trước cùng củ dầu phanh kết hợp phanh đùm sau.

Khung xe làm từ thép không gỉ có khả năng chịu lực cao. Vì vậy mà xe điện Xmen Anbico có thể tải được trọng lượng 180kg mà không lo bị ì máy. Vỏ xe được chế tạo từ nhựa cao cấp ABS – PP. Vì vậy, xe có khả năng chịu lực cao kết hợp lớp sơn tĩnh điện cho độ chống xước hoàn hảo.

xe điện Xmen Sport Anbico

Thiết kế ấn tượng kết hợp cùng động cơ tuyệt vời thì xe điện Xmen Anbico xứng đáng là siêu phẩm trong làng xe điện.