Tin tức

Xe điện Yadea – Tâm điểm Triển lãm ô tô điện Nam Trung Quốc

28/10/2019

Phòng Thương mại Xe điện Quảng Đông đã tổ chức Triển lãm Công nghiệp và Công nghiệp Giao thông Thông minh Quốc tế Nam Trung Quốc lần thứ 4 (Hội chợ Xe máy điện Nam Trung Quốc) vào ngày 04/06/2019 vừa qua tại Triển lãm Thương mại thế giới Poly Quảng Châu.

Ngày đầu tiên, triển lãm đã thu hút một lượng lớn các đại lý xe điện. Và hãng xe điện Yadea cũng có mặt tại triển lãm trên. Tại đó, Yadea đã trưng bày 15 mẫu xe điện mới theo tiêu chuẩn quốc gia mới và trưng bày hơn 60 xe. Trong số đó, mô hình ngôi sao Yadae – xe điện Lithium thông minh cao cấp Yadea G5, ra mắt Yadea M7, M9, T6 và các mô hình tiêu chuẩn quốc gia mới có giá trị cao khác và tiêu chuẩn quốc gia mới như Shangfei, Speedy, Little Prince. Điều đó cho thấy Yadea rất coi trọng và tự tin có thể xâm nhập vào thị trường xe điện Nam Trung Quốc.

Xe điện với ưu điểm là bảo vệ môi trường xanh, sạc tiện lợi thì đã dần thay thế xe máy trở thành phương tiện giao thông chính ở Nam Trung Quốc. Vì vậy, thị trường tiêu dùng tại Nam Trung Quốc là khá lớn.

Theo đó, Yadea không tung ra hết 127 mẫu xe tiêu chuẩn quốc gia mới và tham gia vào “chiến thuật xe hơi” mà nhắm vào đặc điểm của thị trường Nam Trung Quốc, thông qua Triển lãm ô tô điện Nam Trung Quốc dành cho các đại lý mà trưng bày 4 mô hình đại diện như trên. Từ đó tạo thành 4 ma trận cao cấp hơn và Yadea có thể thâm nhập vào thị trường Nam Trung Quốc dễ dàng hơn. Dưới đây là chi tiết về 4 mô hình xe điện trên.

Mô hình Yadea G5 – đại diện cho trí thông minh cao cấp

Mẫu xe điện lithium thông minh cao cấp Yadea G5 lần đầu tiên xuất hiện tại sự kiện xe máy toàn cầu EICMA của Milan năm 2018 và cạnh tranh các thương hiệu quốc tế như BMW và Ducati. Yadae G5 hỗ trợ định vị 3 chế độ và App thông minh cho phép bạn điều khiển vị trí của xe trong thời gian thực, chống trộm điện tử hiện đại, bạn có thể điều khiển xe bất cứ lúc nào.

Mẫu xe điện Yadea Warrior Diamond Edition – đại diện cho chất lượng cao cấp

Yadea Warrior Diamond Edition là đại diện của phiên bản Kim cương của hãng Yadea. Yadea Warrior Diamond Edition có lợi thế là mạnh mẽ hơn, thoải mái hơn, an toàn hơn, bền bỉ hơn và ổn định hơn mang đến cho người dùng trải nghiệm cao cấp hơn. Phiên bản Yadea Warrior Diamond Edition tích hợp 16 nhà cung cấp chất lượng từ khắp các nơi như Panasonic, Bayer, Thụy Điển Berg, LG Hàn Quốc.

Mô hình Yadea Bo Yue II Platinum Edition – hiệu suất chi phí cao hơn

Tại triển lãm này hãng Yadea đã cho ra mắt mẫu xe điện Yadea Bo Yue II Platinum Edition dựa trên nền tảng kỹ thuật mạnh mẽ và khả năng kiểm soát nguyên liệu chất lượng cao, xác định lại tỷ lệ giá/ hiệu suất. Dựa trên lợi thế về giá, mẫu xe điện này đã bổ sung 8 hệ thống an ninh được bảo vệ hoàn toàn. Động cơ GTR với sức mạnh mạnh mẽ.

Mô hình Yadea M7, M9, T6 phiên bản bạch kim – thiết kế bắt mắt hơn

Lần đầu tiên Yadea xuất hiện mẫu xe M7, M9, T6 Platinum Edition tại triển lãm. Có thể nói 3 mô hình này rất thu hút với thiết kế đèn gen độc đáo dựa trên phong cách cổ điển nhưng không kém phần thời trang. Từ đó 3 mô hình trên đã trở thành tiên phong trong việc kết hợp thiết kế cổ điển và động cơ hiệu suất cao. Và ắt hẳn kiểu dáng xe điện cổ điển sẽ một lần nữa “bùng nổ” trên thị trường.

Ngoài ra, các mô hình như Shangfei, Speedy và Little Prince cũng được đánh giá cao tại triển lãm bởi ngoại hình thời trang, chất lượng cao, dung lượng pin lớn. Và dựa vào các thử nghiệm đi xe thực tế của người tiêu dùng doanh số thị trường tiêu chuẩn quốc gia thì Yadea sẽ được người tiêu dùng lựa chọn cao.

Tại Triển lãm ô tô điện Nam Trung Quốc thì hãng Yadea một lần nữa vượt qua mô hình tiêu chuẩn quốc gia mới và trở thành thương hiệu hàng đầu của ngành xe điện, phát ra những tín hiệu tích cực cho ngành công nghiệp và nhà phân phối xe điện ở Nam Trung Quốc. Và tại khu vực Nam Trung Quốc của Quảng Đông và Quảng Tây, hãng Yadea đã tạo ra một “làn sóng” mới.