Tin tức

Xe điện Yadea đối đầu với Vinfast Klara và Mbigo năm 2019

08/11/2019

Theo EICMA 2019 tại Milan – Ý thì Yadea – hãng xe điện có doanh số lớn nhất thế giới năm 2018 – sẽ chính thức tiến vào thị trường nước ta vào cuối tháng 11. Theo đó, Yadea sẽ trở thành đối thủ nặng ký với Vinfast Klara và Mbigo.

Yadea với doanh số bán ra đạt 5,03 triệu xe đã trở thành hãng xe điện có doanh số bán chạy nhất trên thế giới vào năm 2018. Các dòng sản phẩm của hãng đã gây được chú ý của giới chuyên môn và khách hàng ở các sự kiện triển lãm xe hai bánh tổ chức tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Sản phẩm gợi ý:

Sau gần 19 năm phát triển thì hãng xe điện Yadea đã xuất hiện tại 77 quốc gia, trong đó có cả Mỹ, Nhật, các nước Châu Âu và cả khu vực Đông Nam Á. Yadea sở hữu 3 trung tâm công nghệ và thiết kế công nghiệp cùng 7 cơ sở sản xuất, tổng sản lượng hàng năm đạt hơn 10 triệu sản phẩm. Mọi chiếc xe của Yadea luôn đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và kỹ thuật của ECMG và chứng nhận tiêu chuẩn khắt khe nhất tại Trung Quốc là 3C.

Với 677 bằng sáng chế độc quyền cho ra mắt những sản phẩm có nét đặc trưng riêng, vào cuối tháng 11 này, Yadea sẽ chính thức tiến vào thị trường nước ta với một sự kiện ra mắt hoành tráng giới thiệu loạt sản phẩm trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp. Sự góp mặt của hãng Yadea hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường xe điện tại Việt Nam và mang đến cho tín đồ xe điện những lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như nhu cầu từ từng người.

Như vậy, Yadea sẽ trở thành đối thủ nặng ký với Vinfast Klara – thương hiệu xe điện Việt và Mbigo – thương hiệu xe điện Hàn Quốc. Sự kiện này sẽ đánh dấu một bước tiến mới cho thị trường xe điện nước ta.