Tin tức

Xe điện Zoomer chính hãng – Vững bước trên mọi hành trình

15/12/2017

Xe điện Zoomer 2017 chính hãng đã nhanh chóng thu hút được người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dưới đây là những thông tin về mẫu xe máy điện này nhằm giúp bạn có cái nhìn tổng quát về nó.

Xe điện Zoomer 2017 chính hãng

Xe điện Zoomer 2017 mang tới cho người dùng thiết kế thu hút, cá tính với kiểu dáng thể thao, hầm hố và năng động. Điều này bạn có thể thấy rõ nét trong thiết kế của xe. Bên cạnh đó, xe còn được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng, đáp ứng được tối đa nhu cầu về sở thích của khách hàng.

Phần đầu xe thiết kế với tay ga tiện dụng tích hợp các nút điều khiển cần thiết giúp người dùng thuận tiện hơn khi di chuyển và điều khiển xe. Cùng với đó, xe cũng được trang bị đồng hồ hiện đại, mặt đồng hồ sắc nét giúp hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được các thông tin cần thiết trong quá trình vận hành. Mặt trước của xe thiết kế bóng đèn lớn cho ánh sáng trắng hiệu quả, chiếu sáng hoàn hảo, đảm bảo an toàn cho người dùng, nhất là khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Xe điện Zoomer 2017 chính hãng

Đuôi xe với thiết kế thon gọn tích hợp các tiện ích nổi bật, đảm bảo an toàn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.  Với thiết kế sàn để chân đủ rộng giúp người dùng để chân thoải mái hơn, hoặc khi chở thêm đồ hay dẫn thú cưng đi dạo cùng xe. Yên xe bọc đệm êm ái, khung xe cứng chắc giúp tải trọng của xe lớn hơn.

Xe được trang bị hệ thống động cơ có công suất lớn 1000W. Nhờ vậy mà xe điện Zoomer 2017 chính hãng có thể di chuyển với mức vận tốc tối đa 50km/h. Đồng thời xe cũng chinh phục được quãng đường dài 80km trong mỗi lần sạc đầy bình nhờ 5 bình ắc quy 20Ah.

Xe điện Zoomer 2017 chính hãng

Bên cạnh động cơ và thiết kế của xe thì vấn đề đảm bảo an toàn cho người dùng cũng được ưu tiên hàng đầu.  Xe điện Zoomer 2017 được trang bị phanh đĩa trước – loại phanh được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Bánh sau xe được trang bị phanh cơ. Nhờ vậy xe có sự phối hợp ăn ý tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an toàn hơn trong quá trình di chuyển, xe phanh gấp hoặc dừng lại đột ngột.

Thêm nữa, bánh xe cũng được thiết kế từ lốp không săm đảm bảo an toàn cho người dùng. Thiết kế đường kính bánh lớn tăng diện tích tiếp xúc với mặt đường, bề mặt bánh có vân xẻ rãnh giúp xe bám đường tốt hơn. Nhờ vậy người dùng di chuyển an toàn nhất là trên đoạn đường trơn hoặc khi đồng hành cùng xe vào trời mưa.

Xe điện Zoomer 2017 chính hãng

Xe điện Zoomer 2017 chính hãng là phương tiện hoàn hảo giúp bạn vững bước chinh phục mọi hành trình.