Tin tức

Xe điện Zoomer 2017 và những cải tiến mới

04/10/2017

Mẫu xe điện “khủng” Zoomer 2017 đã gây ấn tượng mạnh với người dùng trong suốt thời gian qua và khẳng định sự mạnh mẽ của động cơ, an toàn khi vận hành và những tiện ích vượt trội. Tất cả đều được cải tiến một cách đầy ấn tượng đem đến những sự hứng thú nhất định mà bạn nên tìm hiểu ngay sau đây.


Xe điện Zoomer 2017

Zoomer 2017 là bản mới nhất trong dòng xe điện Zoomer của Anbico, trước đó hãng đã thành công với mẫu xe AP1508 nên Zoomer 2017 được mong đợi sẽ có những thay đổi đáng kể hơn, đáp ứng được kỳ vọng của người dùng mà dòng xe trước chưa có. Tuy nhiên, thương hiệu này với thể mạnh sẵn về sản xuất xe điện thể thao với công suất lớn nên họ thực sự cải tiến chiếc xe không quá khó khăn.

Zoomer 2017 được thiết kế đầu xe đồ sộ và có một điểm chính đáng chú ý trước tiên. Chính là đèn pha với kích thước lớn, sử dụng công nghệ Halogen mới nâng tầm phạm vi chiếu sáng, hình thành vùng sáng rộng thuận tiện cho việc quan sát bối cảnh xung quanh. Đèn pha cung cấp ánh sáng chất lượng nhưng không làm tiêu thụ điện năng nhiều hơn.

Xe máy điện Zoomer 2017 được trang bị đồng hồ điện tử cải tiến được xem là hiện đại nhất hiện nay. Mọi thông số vận hành của xe đều được thể hiện rất chi tiết tại khu vực này.

xe điện Zoomer 2017

Zoomer 2017 khiến người dùng để tâm quá nhiều về khả năng vận hành của chiếc xe điện này. Sức mạnh thuyết phục đã được thể hiện ở các dòng xe Zoomer trước kia lần này đã bị vượt qua bởi phiên bản mới nhất. Cụ thể, động cơ điện công suất 800W làm việc di chuyển khi leo dốc trở hay đi đường xấu quá dễ dàng. Ngoài ra, kéo theo vận tốc tối đa lên 55Km/h thì trải nghiệm lái chiếc xe điện đã trở nên ấn tượng thêm nhiều lần.

Điểm đặc biệt nhất trong việc vận hành của dòng xe này là khả năng leo dốc nghiêng 11 độ, một cách khá thoải mái, đơn giản.

xe điện Zoomer 2017

Ngoài công suất tăng, động cơ Zoomer 2017 có thêm tính năng kháng nước theo mức 30mm. Bánh xe Zoomer 2017 được trang bị phanh đĩa tiêu chuẩn giống xe máy với đường kính đĩa 180mm, cho cảm giác nâng đỡ tốt và an toàn trên mọi cung đường cho người sử dụng. Kết hợp bộ điều tốc hiện đại giúp việc tăng – giảm vận tốc cực kỳ lý tưởng.

xe điện Zoomer 2017

Xe điện Zoomer 2017 không chỉ đạt chuẩn về kết cấu, sự an toàn cũng như mạnh mẽ về vận hành thì người dùng còn có thể khám phá thiết kế cá tính đậm chất ngầu của xe. Các bạn trẻ ngày nay sử dụng xe điện như một phần không thể thiếu hàng ngày và chiếc Zoomer 2017 đã thực sự mang lại những cảm nhận không thể nào tuyệt vời hơn.