Tin tức

Xe điện Zoomer – Cuốn hút, cực chất

16/03/2019

Xe điện Zoomer thu hút khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ bởi kiểu dáng mang phong cách cực chất, cuốn hút. Có thể nói Zoomer sinh ra là dành cho giới trẻ.

Là một trong những hướng đi mới về thiết kế, Zoomer sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ và hầm hố. Điều đó được thể hiện rõ nét trong từng chi tiết mà người dùng có thể cảm nhận được ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thêm nữa, xe cũng được ưu tiên với nhiều gam màu giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.

Đầu xe điện Zoomer với thiết kế tay ga cứng cáp cùng các phím bấm tiện dụng giúp người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển xe. Đồng hồ điện tử thông minh được trang bị nằm giữa 2 tay lái giúp người dùng nhanh chóng nắm bắt được những thông số cần thiết khi xe đang vận hành giúp người dùng có thể nhanh chóng xử lý khi có tình huống bất ngờ xảy ra.

Xe máy điện Zoomer 

Không chỉ tạo ấn tượng của người dùng trong thiết kế mà còn thu hút người dùng trong trang bị động cơ. Nhờ vậy mà dòng xe điện Zoomer càng thêm cuốn hút. Sở hữu động cơ có công suất lớn 1000W cho khả năng di chuyển lên vận tốc max 50km/h. Đồng thời cũng giống như các dòng xe máy điện khác, Zoomer được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện. Nhờ vậy mà quãng đường xe đi được dài hơn 70km mỗi lần sạc đầy.

Ngoài ra, vấn đề an toàn của người điều khiển cũng được chú trọng hơn khi xe được trang bị phanh đĩa cho bánh trước và phanh bát cho bánh sau. Giữa 2 phanh có sự kết hợp ăn ý tạo lực dẫn động đầu phanh lớn giúp người dùng an tâm hơn khi phanh gấp hoặc mỗi khi dừng lại đột ngột.

Bánh xe điện Zoomer dùng lốp không săm, đường kính bánh lớn, bề mặt bánh nhám giúp tăng ma sát hạn chế trơn trượt giúp người dùng an tâm hơn khi vận hành ở mọi điều kiện thời tiết, đường xá.

xe máy điện Zoomer 

Sàn để chân rộng, yên xe bọc đệm, khoảng cách từ yên xe đến tay ga hợp lý giúp người dùng cảm thấy thoải mái hơn khi đồng hành cùng xe.