Tin tức

Xe điện Zoomer 2018 – mạnh mẽ, năng động

08/09/2018

Với kiểu dáng thể thao đầy năng động cùng độ chắc chắn, độ bền thì xe điện Zoomer 2018 đã giúp các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính của mình.

Xe điện Zoomer 2018 là một trong những mẫu xe được đông đảo người dùng Việt yêu thích. Với thiết kế đậm cá tính, Zoomer 2018 phù hợp với những bạn trẻ yêu thích sự mạnh mẽ, thể thao. Với những tính năng cải tiến hơn về động cơ cũng như thiết kế, kiểu dáng độc đáo và lạ mắt là điểm nhấn của dòng xe điện này.

Không chỉ được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế đậm cá tính mà xe điện Zoomer 2018 còn là dòng xe điện sở hữu động cơ cao cấp, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trên mọi cung đường. Động cơ cao cấp với công suất 1000W, vận tốc max 50km/h cho sự vận hành ổn định và an toàn. Không dừng lại ở đó, việc được trang bị 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe đi được quãng đường lên đến hơn 70km mỗi lần sạc đầy.

Phiên bản Zoomer 2018 còn nổi bật ở sự an toàn và vận hành ổn định, thiết kế phù hợp với giao thông Việt. Thiết kế bánh xe lớn, lốp không săm cho độ bám đường tốt, đi kèm hệ thống phanh đĩa trước và phanh cơ sau giúp người lái di chuyển an toàn. Xe đi êm ái và nhẹ nhàng trên những đoạn đường khó, ngay cả khi leo dốc.

Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng mà xe điện Zoomer được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ Halogen Led giúp xe có khả năng chiếu sáng tốt, chùm sáng rộng, đảm bảo an toàn cho người dùng khi đi vào trời tối.

Xe điện Zoomer 2018 sử dụng đồng hồ điện tử với mặt đồng hồ được thiết kế to hơn giúp hiển thị đầy đủ và chính xác các thông số kỹ thuật về tốc độ, quãng đường, tín hiệu đèn, tình trạng điện năng của xe. Khung xe được làm từ chất liệu thép cacbon cao cấp, cứng chắc có khả năng chịu tải trọng lớn lên đến 180g.

Những ưu điểm vượt trội khác có thể kể đến khiến dòng xe điện này được khách hàng tin dùng là bộ giảm xóc dầu theo tiêu chuẩn Nhật giúp việc di chuyển trên những đoạn đường gồ ghề trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Để được tư vấn mua hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 098 444 3388