Tin tức

Xe điện Zoomer 2018 sở hữu thiết kế đột phá ấn tượng

19/03/2018

Xe điện Zoomer 2018 là dòng xe mới của hãng Anbico đã có nhiều cải tiến về thiết kế và động cơ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo.

xe điện Zoomer 2018

Xe điện Zoomer 2018 được thiết kế với phần đầu xe đồ sộ, hầm hố, mạnh mẽ với những đường nét tinh tế. Điểm nhấn ở phần đầu xe là hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ Led giúp xe chiếu sáng xa hơn, chùm sáng rộng hơn, đảm bảo an toàn cho người dùng khi vận hành vào những đoạn đường thiếu ánh sáng.

Phần đèn trước của xe được bảo vệ bằng một khung lưới giúp xe không bị trầy xước, chống cháy nổ khi va chạm. Thân xe được cách điệu vô cùng tinh tế, lịch lãm và sang trọng với hạt nhựa ABS nguyên chất siêu bền, siêu chịu lực. Đuôi xe được thiết kế độc đáo, đèn hậu và đèn xi nhan được bố trí hợp lý.

Phiên bản xe điện Zoomer 2018 được trang bị đồng hồ điện tử thông minh hiển thị chính xác các thông số kỹ thuật của xe khi vận hành như: quãng đường, vận tốc, hiệu điện năng, tín hiệu đèn pha, xi nhan,…..

xe điện Zoomer 2018

Bánh xe sử dụng lốp không săm có độ bền cao tích hợp với phanh đĩa bánh trước cao cấp, phanh cơ cho bánh sau, đĩa phanh lớn, vành đúc chắc chắn nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người điều khiển. Đồng thời bánh sau lắp đặt động cơ điều khiển toàn xe cùng chế độ thắng cơ giúp xe chuyển động nhịp nhàng, tiết kiệm điện năng hơn.

Hệ thống động cơ của xe được tích hợp công nghệ cao cấp và bố trí riêng biệt ở phần bánh sau. Công suất động cơ 1000W cho phép xe di chuyển nhanh hơn, vận tốc tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h. Nhờ vào 5 bình ắc quy 20Ah làm nguồn cấp điện mà quãng đường xe đi được trong mỗi lần sạc đầy đạt 70 – 80km. Thời gian sạc đầy từ 10 – 12h.

Yên xe dài với các chi tiết đường cong mềm mại, sang trọng và hiện đại. Sàn để chân của xe được thiết kế dài hơn, rộng hơn giúp người dùng để chân thoải mái, gầm xe cao, đảm bảo cho xe vận hành êm ái khi leo hầm chung cư, khả năng leo dốc, vượt chướng ngại vật tốt.

Cốp xe được thiết kế rộng hơn có thể để vừa mũ bảo hiểm và các vật dụng cá nhân khác, sử dụng tích hợp khóa cơ và khóa chống trộm điện tử an toàn là những chi tiết tạo điểm nhấn cho xe.

xe điện Zoomer 2018

Để hạn chế những vấn đề thường xuyên gặp phải về giảm xóc, xe điện Zoomer 2018 được trang bị giảm xóc cao cấp nhất hiện nay với hai cơ chế điều khiển phù hợp với từng mức tải trọng của xe. Điểm nổi bật của chế độ này là đàn hồi tốt, vận hành êm ái ngay cả với tải trọng lớn. Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của sản phẩm vẫn được đảm bảo với thiết kế bền bỉ và gia công tinh xảo.