Tin tức

Xe điện Zoomer Dibao năng động và đầy cá tính

30/01/2019

Thiết kế của xe điện Zoomer Dibao sẽ làm bạn ưng mắt ngay khi vừa nhìn thấy nó cho dù bạn khó tính đến đâu.

Nếu như Zoomer Dibao lấy lòng các bậc phụ huynh bởi yếu tố an toàn, tiết kiệm, dáng xe mạnh mẽ thì các cô cậu học sinh, sinh viên lại bị lôi cuốn bởi vẻ hiện đại, trẻ trung và cá tính.

Xe máy điện Zoomer Dibao có đèn pha trước cực sáng hoạt động ở hai chế độ cốt, pha, giúp ích nhiều cho người sử dụng. Đặc biệt, chóa đèn to, công nghệ đèn Led cho hiệu quả chiếu sáng tốt hơn, vùng chiếu sáng rộng hơn.

Xe điện Zoomer Dibao đã chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng bởi chất lượng tốt, xe đi ổn định và rất ít khi hỏng vặt. Xe được trang bị một loạt công nghệ mới hiện đại như động cơ 1000w, phanh đĩa trước sau, đồng hồ điện tử, cổng sạc USB, lốp không săm…vượt trội so với các loại xe điện khác.

Với 5 ắc quy và động cơ khỏe cho công suất lớn, hệ thống khung xe chắc chắn sơn tĩnh điện 5 lớp và có khả năng tải trọng lên đến 180kg. Động cơ xe có khả năng vận hành êm ái, không bị giật, không gây tiếng ồn, tiết kiệm năng lượng và tăng công suất cũng như tuổi thọ của động cơ.

Hệ thống phanh đĩa kết hợp bánh xe cỡ lớn, đảm bảo an toàn ngay cả khi phanh bất ngờ ở tốc độ cao. Đặc biệt, thiết kế giảm sóc trước thủy lực, giảm sóc sau đôi theo tiêu chuẩn xe máy thì Zoomer Dibao không chỉ vận hành êm ái mà còn mang dáng vẻ thể thao mạnh mẽ, hiện đại.

Xe điện Zoomer Dibao được tích hợp hệ thống khóa từ thông minh được kết nối với hệ thống báo động giúp tăng khả năng bảo vệ chiếc xe, ngoài ra xe còn là một chìa khóa cơ giúp mở nguồn và khóa yên xe.