Tin tức

Xe điện Zoomer – người bạn đồng hành đắc lực

02/06/2022

Thị trường xe điện vô cùng phong phú và đa dạng từ mẫu mã, động cơ đến mức giá, phong cách thiết kế,… Bên cạnh những chiếc xe điện có thiết kế thanh lịch, nhẹ nhàng thì không thể không kể đến xe điện Zoomer – mẫu xe có động cơ mạnh mẽ và thiết kế cá tính, hiện đại. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về mẫu xe điện này nhé.

Đặc điểm của xe điện Zoomer

xe điện Zoomer

Xe điện Zoomer là mẫu xe có phong cách cá tính và năng động nhưng thiết kế lại tối giản và gọn gàng. Phần đầu xe với thiết kế đèn to bản, kích thước lớn. Tăng hiệu quả chiếu sáng, hỗ trợ người lái ngay cả trong những điều kiện thời tiết bất lợi như mưa gió, sương mù. Phần yếm xe liền khối chắc chắn, bảo vệ tốt hơn cho phần động cơ và kết nối thân xe với phần tay lái.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ chống nước cao, đem lại khả năng vượt dốc ấn tượng. Sức chịu nặng của xe lên tới gần 200kg (tương đương 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ). Xe điện Zoomer sử dụng tới 5 bình ắc quy. Lượng điện năng tích trữ có thể giúp xe đi được quãng đường tới 80 – 90km mỗi lần sạc đầy. Do đó chiếc xe này vẫn vô cùng phù hợp với việc di chuyển trên những hành trình dài.

Mẫu xe điện Zoomer này còn sở hữu nhiều thiết kế tiện ích biến nó trở thành một chiếc xe điện thông minh: bảng đồng hồ Led cung cấp những thông số cần thiết, tay lái tích hợp các nút điều khiển được sắp xếp hợp lý, sàn để chân rộng rãi, hệ thống tự động khởi động,… đem đến cho người lái những trải nghiệm thoải mái nhất.

Mức giá của xe máy điện Zoomer

Xe điện Zoomer là dòng xe có mức giá khá bình dân. Chỉ 12.900.000Đ (mức giá được niêm yết tại hệ thống Xe điện Việt Thanh. Với mức giá này thì Zoomer phù hợp với nhiều đối tượng. Đặc biệt là những người có khả năng kinh tế thấp hoặc đơn giản là những người muốn tìm một phương tiện sử dụng trong một khoảng thời gian ngắn.

Hoặc bạn dễ dàng tham khảo mức giá từ nhiều nguồn như internet, người quen, các hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm mua xe,… trước khi lựa chọn mua xe điện Zoomer.

Cách bảo quản xe Zoomer

Với bất kỳ phương tiện nào, việc bảo quản cũng vô cùng quan trọng để luôn giữ được chất lượng và tăng tuổi thọ cho chiếc xe của bạn. Tương tự như vậy với xe điện Zoomer, bạn cần bảo dưỡng ( 6 tháng/ 1 lần) và kiểm tra bình ắc quy (1.5 – 2 năm/ 1 lần tùy vào quãng đường bạn đi). Việc bảo dưỡng xe đúng thời điểm sẽ giúp kịp thời phát hiện những hư hỏng và tiến hành sửa chữa.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần sử dụng xe đúng cách. – cách riêng đối với các loại xe điện như: sạc đúng cách, chỉ sạc khi bình ắc quy gần hết điện, khởi động từ từ, không đột ngột tăng tốc độ, để xe tránh nơi có nước hoặc nắng quá lâu làm ảnh hưởng đến động cơ bên trong xe. Có những hư hỏng bạn có thể trực tiếp quan sát nhưng có những lỗi động cơ bên trong mà bạn không biết được, do đó việc đem xe đến cửa hàng để những nhân viên trong nghề kiểm tra, bảo dưỡng là việc rất quan trọng.

Có thể thấy, xe điện Zoomer có đủ yếu tố của một phương tiện thông minh, hiện đại để sở hữu trong tương lai và là một người bạn đồng hành đắc lực trên những hành trình. Nếu muốn tham khảo những mẫu xe điện Zoomer cụ thể, bạn có thể truy cập website của xe điện Việt Thanh hoặc liên lạc qua hotline để được nhân viên tư vấn miễn phí và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua xe.