Tin tức

Một số điều cần biết khi mua xe máy điện Zoomer cũ

15/09/2020

Xe điện Zoomer – dòng xe sở hữu thiết kế hầm hố, thể thao và mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Từ lâu Zoomer đã là một trong những sản phẩm được ưa chuộng bởi giới trẻ. Tuy nhiên với tình hình kinh tế khó khăn như hiện nay thì việc mua mới một chiếc xe điện Zoomer không phải ai cũng làm được. Vì vậy, khá nhiều người lựa chọn phương án mua xe điện Zoomer cũ để phục vụ nhu cầu của mình.

mot-so-dieu-can-biet-khi-mua-xe-may-dien-zoomer-cu-1

Để có thể lựa chọn được xe điện Zoomer cũ đảm bảo về khả năng vận hành với mức giá hợp lý thì bạn cần phải có kiến thức và kinh nghiệm. Trong bài viết dưới Việt Thanh sẽ chia sẻ với các bạn một số điều cần biết khi mua xe máy điện Zoomer cũ nhé.

Sản phẩm gợi ý:

Tìm hiểu thông tin về địa chỉ bán xe điện Zoomer cũ

Với thời đại hiện giờ việc tìm kiếm các địa chỉ bán xe máy điện Zoomer cũ không phải là quá khó khăn. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy thì không phải là dễ. Bạn cần phải tìm hiểu rõ ràng về địa chỉ mình định mua. Về những đánh giá của khách hàng đã mua hàng, về kinh nghiệm làm việc trong nghề, về thông tin địa chỉ có rõ ràng, chính xác không. Ngoài ra, bạn nên tham khảo về giá xe điện Zoomer cũ trên các trang mạng, các địa chỉ khác nhau để mua được với giá hợp lý.

Tìm hiểu về thông tin nguồn gốc xe điện cũ

mot-so-dieu-can-biet-khi-mua-xe-may-dien-zoomer-cu-2
Xe máy điện Zoomer 2017

Xe điện Zoomer là dòng xe bắt buộc phải đăng ký biển số. Khi mua xe bạn nên hỏi rõ về xe có đầy đủ biển số, đăng ký xe hay không. Thứ nhất là để xác định xe đấy chính chủ, không phải ăn trộm, ăn cắp. Thứ hai là để xác định giá thành của xe. Bởi giá xe có đăng ký và không có đăng ký hơn kém nhau khá nhiều.

Kiểm tra về tình trạng xe máy điện cũ

Sau khi đã tìm hiểu rõ ràng về những thông tin trên và tìm được địa chỉ bán xe điện uy tín thì bạn phải kiểm tra chính xác tình trạng chiếc xe. Bạn nên kiểm tra về hệ thống phanh, hệ thống đèn, còi, xi nhan, hệ thống giảm xóc, săm lốp, động cơ xe. Đặc biệt là bộ phận ắc quy. Bạn nên kiểm tra ắc quy còn mới, còn hạn bảo hành hay không. Tránh trường hợp mới mua xe điện Zoomer cũ về đã phải thay bộ ắc quy. Như vậy sẽ tốn nhiều chi phí.

Bạn cũng nên yêu cầu đi thử xe để xem tay ga còn mượt hay không, có bị sụt điện khi vít ga nhanh hay không. Nếu bạn kiểm tra một lượt xe và thấy mọi thứ đều ổn thì đây chính là chiếc xe điện bạn nên mua.

mot-so-dieu-can-biet-khi-mua-xe-may-dien-zoomer-cu-3
Xe máy điện Zoomer Dibao

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho bạn được phần nào trong việc lựa chọn xe điện Zoomer cũ tốt nhất nhé!