Tin tức

Địa Chỉ Mua Xe Đạp Điện Uy Tín Nhất Tại Hà Nội

04/09/2020

Mua xe đạp điện ở thời điểm hiện tại mặc dù rất thuận tiện bởi có nhiều địa chỉ kinh doanh nhưng không hề dễ dàng trong việc tìm một nơi đáng tin cậy. Tại các thành phố lớn như Hà Nội, đây là nơi xuất hiện rất nhiều địa chỉ bán xe đạp điện. Vậy đâu là địa chỉ mua xe đạp điện uy tín, chất lượng nhất? Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây.

dia-chi-mua-xe-dap-dien-uy-tin-nhat-o-ha-noi-1
Mẫu xe đạp điện m133 màu đen.

Giới thiệu Xe Điện Việt Thanh – địa chỉ bán xe đạp điện uy tín nhất Hà Nội

Xe điện Việt Thanh được biết đến là nhà phân phối xe đạp điện lớn, là đối tác của nhiều thương hiệu xe điện lớn như Yadea, Aima, Giant, DKBike, Xmen và Pega,… với hệ thống showroom trên khắp cả nước. Tại Hà Nội, các chi nhánh của Việt Thanh xuất hiện nhiều nhất, nằm tại các quận nội thành. 

Sản phẩm gợi ý:

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trên thị trường, Việt Thanh trở thành địa chỉ mua xe đạp điện ở Hà Nội uy tín nhất và được người tiêu dùng đặc biệt tin tưởng. Chúng tôi cung cấp các loại xe đạp điện với chất lượng sản phẩm đảm bảo, giá cả hấp dẫn và dịch vụ chất lượng. Một trong những điều kiện giúp Việt Thanh vươn lên vị trí dẫn đầu tại Hà Nội do công ty đã phát triển thêm mảng dịch vụ sửa chữa với đầy đủ 100% linh kiện thay thế chính hãng và sự phục vụ của đội kỹ thuật viên lành nghề. Bên cạnh yếu tố chuyên môn, các nhân viên còn có vai trò là người tư vấn chia sẻ thông tin và giúp khách hàng lựa chọn được chiếc xe phù hợp nhất.

dia-chi-mua-xe-dap-dien-uy-tin-nhat-o-ha-noi-2

Chính sách mua hàng cho khách mua xe đạp điện tại Xe Điện Việt Thanh

– Giao xe miễn phí trong nội thành 30Km
– Bảo hành xe lên đến 3 năm
– Đổi xe cũ lấy xe mới
– Đổi xe trong vòng 72H
Mua xe đạp điện ở Hà Nội trả góp 0%
– Phương thức thanh toán linh hoạt
– Dịch vụ cứu hộ tận nơi, sửa chữa tại nhà

Chúng tôi chắc chắn bạn sẽ HÀI LÒNG 100% khi trải nghiệm mua xe đạp điện tại các chi nhánh Việt Thanh tại Hà Nội. Dưới đây là danh sách cửa hàng của chúng tôi:

– 76 – 78 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

– 196 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội

– 165 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

– 4B Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội

– 150 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

– 665 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

– 603 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

dia-chi-mua-xe-dap-dien-uy-tin-nhat-o-ha-noi-3

Xe Điện Việt Thanh luôn tự hào là thương hiệu dẫn đầu tại Hà Nội về lĩnh vực kinh doanh xe đạp điện. Chúng tôi sẽ nỗ lực và tiếp tục phát triển để ngày càng vững mạnh và trên hết là dành được niềm tin tưởng của càng nhiều khách hàng. 

Ngoài xe đạp điện mới chính hãng, khách hàng có nhu cầu mua xe đạp điện cũ hãy đến với chúng tôi. Xe Điện Việt Thanh cũng là địa chỉ mua lại xe đạp điện cũ với chất lượng vẫn được đảm bảo và giá thành cực kỳ hợp lý. Chúng tôi hiện đang cung cấp các loại xe đạp điện cũ giá rẻ mà bạn có thể tham khảo.

Chi tiết thông tin và thắc mắc vui lòng liên hệ HOTLINE: 19002082.