Tin tức

Xe ga 50 Giorno có gì nổi bật?

30/05/2019

Xe ga Giorno 50 là dòng xe ga mini sở hữu kiểu dáng có nét pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Nó sở hữu những ưu điểm gì mà lại được người tiêu dùng yêu thích như vậy? Hãy cùng Việt Thanh Motor tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Kiểu dáng sang trọng, cá tính

Xe Giorno 50 được thiết kế từ nguồn cảm hứng lãng mạn của Châu Âu với những đường cong mượt mà, kiểu dáng thanh lịch, năng động và cá tính. Nổi bật là cụm đèn pha lớn, xi nhan tách rời được gắn phía dưới tay lái. Đặc biệt là kiểu phối màu tinh tế mang đến sự hiện đại, ngọt ngào không thể rời mắt của xe.

Nhỏ gọn, phù hợp với đường phố chật chội

Xe ga Giorno 50 có trọng lượng khoảng 81kg, chiều cao yên xe 710mm nên cực kỳ phù hợp với những người sử dụng có chiều cao khiêm tốn. Thiết kế xe không quá cồng kềnh nên việc di chuyển giữa những đoạn đường chật hẹp dễ dàng hơn, thích hợp với tình hình giao thông ở đô thị nước ta.

Tiết kiệm nhiên liệu, thân thiện với môi trường

Xe được sử dụng hệ thống động cơ hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội. Động cơ xe 50 phân khối, 4 kỳ, làm mát bằng gió, tỉ số nén 10,1:1. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe vào khoảng 1,1l xăng trong quãng đường 100km.

Một ưu điểm khác của khối động cơ này là sự êm ái khi vận hành. Một điểm cộng nữa là khả năng tăng tốc động cơ từ 0 – 40km/h rất đều, không gây giật xe hay tạo cảm giác ồn ào khó chịu.

Tiện dụng

Giorno 50 được thiết kế với phần yên gọn gàng, êm ái mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho cả người điều khiển xe và người ngồi sau. Bên cạnh đó, dưới chỗ ngồi tuyệt vời này bạn còn tìm thấy cả một chỗ chứa đồ rộng rãi tới mức đủ để cho bạn và các chiến hữu để đồ.

Ngoài ra, một hộc nhỏ đựng đồ tiện dụng và móc treo cũng được thiết kế ngay phía trên đầu gối của bạn ở phần cổ xe. Bạn có thể để các đồ nhỏ gọn hoặc treo những thứ “linh tinh” và có thể thoải mái lấy bất cứ lúc nào.

Đa dạng màu sắc

Xe ga 50 Giorno được thiết kế với nhiều gam màu khác nhau mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như phong cách của mình.

So với các mẫu xe ga khác trên thị trường thì giá của xe ga 50 Giorno khá “mềm”. Bạn có thể đến với Xe Điện Việt Thanh để có thể tự mình trải nghiệm xe.