Tin tức

Xe ga 50cc Giorno – Dẫn đầu trào lưu

07/08/2018

Thiết kế xe ga 50cc Giorno theo phong cách retro, màu sắc đơn giản nhưng không hề nhàm chán, xe vẫn toát lên vẻ đẹp trang nhã, thanh lịch. Từ đường nét bo tròn ở thân và đuôi xe, màu sơn đơn sắc đến cụm đèn pha, đèn xi nhan đều mang nét đẹp cổ điển với phong cách Á – Âu được pha trộn hài hòa.

Xe ga 50cc Giorno màu đỏ mận.

Phần đầu xe được thiết kế với cụm đèn pha bo tròn mềm mại mang phong cách truyền thống khá giống với mẫu xe Cub huyền thoại, tích hợp xi nhan rời 2 bên. Hệ thống chiếu sáng của xe được ứng dụng công nghệ Halogen chuẩn, giúp xe chiếu sáng xa hơn, ánh sáng không bị tản mát, đảm bảo an toàn khi vận hành trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cụm ghi đông nhỏ gọn tích hợp các nút khởi đông, xi nhan, còi và chế độ pha/ cốt của đèn. Mặt đồng hồ thiết kế khá đơn giản tích hợp mà hình LCD mang phong cách cổ điển khi công tơ mét sử dụng dạng kim chỉ với kích thước lớn. Trên mặt đồng hồ chỉ có hai đèn báo N và pha cốt kèm theo kim báo lượng nhiên liệu sử dụng được đặt khá gọn gàng mang lại cảm giác “nhẹ mắt” mỗi khi quan sát.

Giorno New sử dụng vành hợp kim 8 chấu cùng nâng cấp hệ thống treo trước với thiết kế thủy lực mới cho khả năng vận hành êm ái hơn. Do mục đích của hãng khi sản xuất dòng xe ga 50cc Giorno  là hoạt động chủ yếu trong đô thị nên xe được trang bị phanh tang trống trên cả hai bánh. Nhưng bù lại xe được tích hợp hệ thống phanh Combi Brake. Trang bị này là hợp lý cho động cơ 50cc không quá mạnh mẽ, dễ điều khiển với cả nữ giới và người cao tuổi.

Xe ga 50cc Giorno màu xanh ngọc.

Hệ thống phanh tang trống kết hợp lốp không săm giúp người điều khiển an toàn trong những trường hợp cần phanh gấp hoặc khi bị vọt tay ga, va chạm trên đường, di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt.

Xe được trang bị động cơ ESP 50cc mới, 4 kì, làm mát gió, tỉ số nén 10,1:1 với công nghệ phun xăng điện tử PGM – FI. Công suất xe 4,5 mã lực tại vòng tua 8.000 vòng/ phút, mô – men xoắn cực đại 4,1Nm tại 7.500 vòng/ phút.

Bình xăng được đặt ở dưới sàn để chân giúp thao tác đổ xăng dễ dàng hơn, đồng thời mang lại cốp xe có dung tích lớn hơn. Hộc đựng đồ dưới ổ khóa tiện lợi cho việc để đồ. Với tốc độ tối đa 60km/h thì xe ga 50cc Giorno được đánh giá là an toàn.

Xe ga 50cc Giorno màu trắng

Trong khi các dòng xe ga khác khá tốn xăng thì Giorno  chỉ cần chưa đến 2l xăng là có thể đi được quãng đường 100km. Đây là con số lý tưởng cho những người thích dòng xe tay ga. Xe còn được trang bị thêm chế độ idling stop (chế độ tự động tắt máy sau khi dừng xe 3 giây) giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xe ga 50cc Giorno nhỏ gọn với trọng lượng 85kg phù hợp với vóc dáng người Việt, nhất là phụ nữ, người trung tuổi, hay học sinh. So với những chiếc xe tay ga cồng kềnh khác thì Giorno thuận tiện khi di chuyển trên những đường phố đông đúc hay ngõ nhỏ chật hẹp.

Đèn hậu xe ga 50cc Giorno vẫn theo phong cách cổ điển truyền thống tách biệt với đèn xi nhan cá tính.