Tin tức

Xe ga 50cc Nio F1 – theo chuẩn phong cách Ý

24/10/2019

Xe ga Nio F1 50 có thiết kế hài hòa, cân đối, kiểu dáng đẹp tinh tế – sang chảnh và màu sắc thanh lịch, theo chuẩn phong cách Ý, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

xe ga Nio F1 50

Xe ga Nio F1 50 được kế thừa và phát triển dựa trên các phiên bản xe Vespa trước đó. Nước sơn công nghệ 5 lớp phủ bóng tăng thêm độ sang trọng cho xe. Vỏ nhựa được làm từ chất liệu ABS – PP nguyên chất cho độ bền cao, hạn chế trầy xước xe khi va chạm. Nio F1 sở hữu những đường nét bo tròn độc đáo từ đầu đến đuôi xe, hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ.

Sản phẩm gợi ý:

Phiên bản xe ga Nio F1 50cc được trang bị đèn pha hai dải sáng hoàn toàn mới. Đèn pha nhô ra phía trước được bao quanh bởi lớp mạ bạc sang trọng. Đèn pha Led to siêu sáng và siêu tiết kiệm điện năng với công suất lớn giúp bạn an toàn hơn khi di chuyển vào buổi tối. Đèn pha có thể hoạt động ở hai chế độ cho người điều khiển tầm quan sát hoàn hảo khi vận hành trong các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Đuôi xe kiểu dáng thon gọn, đèn hậu với đèn xi nhan tách rời tạo sự tinh tế. Công nghệ đèn Led được áp dụng vào xe với độ bền cao, được đồng bộ hoàn toàn với phần điều khiển trên tay lái cho người dùng có thể dễ dàng thông báo hướng di chuyển cũng như vận tốc của xe ga Nio F1 50 cho các phương tiện khác.

Động cơ 50cc hiện đại, 4 kỳ xi lanh đơn, làm mát bằng không khí. Xe ga 50cc Nio F1 có thể di chuyển với mức vận tốc tối đa 60km/h. Xe vận hành cực êm như những dòng xe ga cao cấp khác trên thị trường. Với thể tích bình xăng 3,7l thì bạn hoàn toàn có thể vận hành xe trên những đoạn đường dài.

Nio F1 50cc được hãng chú trọng vào vấn đề an toàn khi vận hành. Xe chống trơn trượt cực tốt với hệ thống phanh đĩa trước, phanh cơ sau kết hợp với lốp không săm kích thước lớn. Xe an toàn hơn khi phanh gấp với tiết diện tiếp xúc mặt đường lớn. Vành xe làm từ thép đúc nguyên khối mạ bạc giúp xe ga Nio F1 50 vận hành an toàn hơn, lướt nhẹ trên mọi cung đường.

Xe ga 50cc Nio F1 áp dụng công nghệ hiện đại trên xe như 3 chế độ đi, số lùi giúp người dùng tiện lợi hơn khi đồng hành cùng xe. Yên xe được thiết kế liền làm một khối, làm từ cao su tự nhiên bọc da nhân tạo cao cấp đem lại sự thoải mái nhất cho người dùng. Phía dưới yên xe là cốp xe rộng rãi cho người dùng cất giữ được nhiều đồ hơn. Cốp còn được trang bị thêm khóa an toàn để bảo vệ cho đồ dùng ở bên trong.

Giảm xóc dầu trước êm ái kết hợp giảm xóc sau lò xo sau cứng chắc, khung xe làm từ thép cacbon nguyên khối cho khả năng chịu lực cao giúp xe Nio F1 50 có thể di chuyển một cách dễ dàng qua các loại địa hình đường xá. Nio F1 có thể tải được trọng lượng lên đến 215kg mà xe vẫn vận hành một cách êm ái, không xảy ra tình trạng ì máy.

Với chiều dài x rộng x cao của xe lần lượt là 1715 x 696 x 1052mm thì xe ga Nio F1 50 hoàn toàn phù hợp với vóc dáng của người tiêu dùng Việt. Đặc biệt, trọng lượng xe chỉ có 80kg thì với ngay cả các bạn nữ cũng dễ dàng điều khiển và dắt xe.

Xe ga 50cc Nio F1 đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.