Tin tức

Xe Ga 50cc Today – Sự Lựa Chọn Mới

15/10/2023

Xe ga 50cc Today của thương hiệu hàng đầu Honda ra mắt thị trường trong năm 2018 đã đón nhận được nhiều sự yêu thích của người dùng. Đây là mẫu xe dẫn đầu cho phong cách lịch sự, trang trọng và đồng thời cho thấy chất lượng vận hành vô cùng ấn tượng.

xe ga 50cc today

Về thiết kế xe ga 50cc Today

Xe tay ga 50cc Today Honda có thiết kế khá hiện đại, được sơn phủ với những màu sắc bắt mắt. Kích thước nhỏ gọn, chiều cao yên xe 695mm, trọng lượng chỉ 79kg, sàn để chân rộng rãi là các điều kiện để người dùng có thể điều khiển xe ga dễ dàng. Ngoài ra, mặt yên rộng tạo nhiều diện tích cho người lái xe cảm thấy thoải mái.

Xem thêm >>> Xe ga 50cc Today Sự kết hợp giữ cổ điển với hiện đại

xe ga 50cc today

Today Honda 50cc được tạo hình bởi những đường cong cơ bản vốn là đặc trưng của các dòng tay ga tạo nên sự uyển chuyển và thời trang song cũng cho thấy sự bầu bĩnh, dễ thương.

Xe ga 50cc Today ngoài ra được trang bị đèn pha Halogen, đây là chi tiết rất quan trọng tạo nên điểm nhấn độc đáo cho mẫu xe. Với kiểu dáng tròn quen thuộc, đèn pha hoà cùng với màu sắc và đường nét trên xe tạo ra chất cổ điển vô cùng giá trị.

Khả năng vận hành

Today 50cc Honda được trang bị động cơ 4 thì, dung tích xi lanh 50 phân khối, hệ thống phun xăng điện tử được đưa vào nhằm tối ưu quá trình tiêu thụ nhiên liệu. Theo thông tin từ nhà sản xuất, hệ thống phun không khí thứ cấp, kết hợp với một buồng đốt có dung tích cực nhỏ, làm tăng hiệu suất đốt nhiên liệu góp phần bảo vệ môi trường và tiết kiệm xăng. Ngoài ra động cơ cao cấp còn cung cấp hiệu suất vận hành ấn tượng..Với công suất mã lực lên tới 3,7 tại vòng tua 8250 vòng/ phút. Tốc độ tối đa đạt được của xe là 49km/h. Kết hợp với hai trang bị chính khác là phanh cơ và giảm xóc thì toàn bộ việc vận hành đều diễn ra trơn tru và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

xe ga 50cc today

Tiện ích xe ga 50cc Today

Xe tay ga 50cc Today mang những sự đặc biệt về hình thức nhưng cũng thể thiếu đi sự chăm chút về tiện nghi. Mẫu xe sở hữu một thiết kế đặc biệt, tổng thể xe ga khá nhỏ gọn nhưng khu vực cốp xe vẫn được tối ưu, đảm bảo đủ thể tích lớn dành cho việc chứa đồ. Cốp xe giúp đựng vừa chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác như túi xách, áo…

Mẫu xe ga 50cc nhỏ nhắn mang cảm hứng cổ điển với mặt đồng đồng hồ hiện đại liền với đèn pha trước tạo nên phần đầu xe thanh thoát, gọn gàng nhưng rất đặc biệt. Đồng hồ hiển thị thông số dễ quan sát và nắm bắt.

Hệ thống chống trộm cũng được kết hợp với khóa xi lanh trong động cơ. Khi kích hoạt hệ thống này, động cơ xe hoàn toàn bị khóa và không thể sử dụng được, chính vì vậy có thể yên tâm khi gửi xe tại những nơi công cộng.

xe ga 50cc today

Xe ga 50cc Today được thiết kế với mục đích mang lại cho người tiêu dùng một phương tiện di chuyển mới hoàn toàn độc đáo, gọn nhẹ và thuận tiện. Today thích hợp với những người có nhu cầu đi lại nhẹ nhàng, an toàn và đặc biệt phù hợp khi vận hành trong thành phố. Chính vì vậy, dòng xe chất lượng này sẽ rất phù hợp cho những ai đang tìm kiếm xe tay ga 50 phân khối để sử dụng. Xe Điện Việt Thanh hy vọng sẽ yêu thích và có ngay cơ hội trải nghiệm mẫu tay ga Today 50cc cực kỳ đặc biệt này.

Mọi thắc mắc hoặc cần tư vấn về xe vui lòng gọi ngay đến Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.