Tin tức

Xe ga Giorno 2019 – thanh lịch, trang nhã

06/11/2019

Xe ga Giorno 2019 được thiết kế với màu sắc đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhàm chán. Mà nó mang lại cho người đối diện cảm giác trang nhã, thanh lịch. Giorno 2019 mang vẻ đẹp cổ điển hài hòa với hiện đại.

Đầu xe nổi bật với cụm đèn pha bo tròn mềm mại mang phong cách truyền thống tích hợp xi nhan rời 2 bên. Hệ thống chiếu sáng của xe ứng dụng công nghệ Halogen Led giúp xe chiếu sáng xa hơn, ánh sáng không bị tản mát, đảm bảo an toàn cho người dùng trong mọi điều kiện.

Sản phẩm gợi ý:

Tay lái nhỏ gọn bố trí hợp lý các nút điều khiển như đèn, còi, xi nhan, đề, chế độ pha/ cốt của đèn pha. Mặt đồng hồ đơn giản tích hợp màn hình LCD cổ điển với kim chỉ số km với kích thước lớn. Trên mặt đồng hồ chỉ có 2 đèn báo N và pha/ cốt kèm theo kim báo lượng nhiên liệu còn lại cho cảm giác thoáng đãng khi quan sát.

Xe Giorno 50cc trang bị vành hợp kim 8 chấu cùng hệ thống treo trước dạng thiết kế thủy lực cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái hơn. Hệ thống phanh Combi Brake hợp lý với động cơ của xe, không quá mạnh mẽ, dễ điều khiển ngay cả với phái nữ.

Hệ thống phanh kết hợp với lốp không săm giúp người điều khiển an toàn trong những trường hợp phanh gấp hoặc khi va chạm, đường trơn trượt.

Xe ga Giorno 50cc được trang bị khối động cơ 50 phân khối, 4 thì, làm mát bằng gió. Công suất của Giorno đạt 4,5 mã lực, vận tốc max 60km/h. Bình xăng xe đặt ở dưới sàn để chân giúp việc đổ xăng có thể thao tác dễ dàng  hơn, đồng thời đem lại dung tích cốp xe lớn hơn.

Ưu điểm của dòng xe ga Giorno 2019 là tiết kiệm xăng. Xe chỉ cần chưa đến 2l xăng đã có thể vận hành quãng đường hơn 100km. Đồng thời, Giorno 2019 được trang bị thêm chế độ Idling Stop giúp tiết kiệm nhiên liệu một cách tối đa.

Trọng lượng xe 85kg phù hợp với vóc dáng người Việt, đặc biệt là phái nữ, học sinh – sinh viên hay người cao tuổi. So với những chiếc xe ga cồng kềnh khác thì xe ga 50cc Giorno 2019 là dòng xe đặc biệt thuận tiện di chuyển trên những con phố đông đúc.