Tin tức

Xe Ga Giorno 2019 Vô Cùng Tiện Ích

16/10/2023

Giorno 50cc 2019 là mẫu xe nhỏ gọn với kiểu dáng scooter là phương tiện mẫu mực để di chuyển tại đô thị. Chiếc xe được xem là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nhiều đối tượng nhất là phụ nữ và học sinh. Hãy xem chiếc tay ga này có điểm gì thu hút. 

Sản phẩm gợi ý:

Xe Ga Giorno 2019

Đánh giá thiết kế xe ga 50cc Giorno 2019

Xe ga 50cc Giorno 2019 được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng giống xe scooter với hai bánh nhỏ, phần đầu và thân xe liền mạch. Mẫu xe toát lên sự tươi trẻ bởi thiết kế mềm mại và màu sắc bóng sáng tạo ra những cảm nhận thú vị. Sự đa dạng về màu sơn để người dùng có thể tự do lựa chọn theo cá tính, sự pha màu độc đáo lớp sơn nhũ bóng đã mang đến nét khác biệt cho xe ga Giorno 2019 với các dòng xe ga 50cc khác. Đây là mẫu xe có sự thân thiện về phong cách và ngoại hình đối với phụ nữ và giới trẻ. 

Thêm vào đó, sàn để chân rộng bạn sẽ có tư thế ngồi thoải mái trên xe mà không lo bị mỏi khi vận hành trên những đoạn đường dài.

Giorno 2019 với cụm đèn pha tròn công nghệ Halogen với vùng chiếu sáng rộng, không bị tản. Quanh đèn có viền ốp crom tạo nên sự cao cấp, giúp xe trông nổi bật. Với chi tiết đèn chất lượng, bạn có thể an tâm lái xe trong điều kiện thiếu sáng một cách cực kỳ dễ dàng. Bên cạnh đó cặp đèn xi nhan trước sau cùng loại với kiểu dáng tròn lồi kết hợp đồng điệu với thân dáng xe nhưng cũng phát tín hiệu cực tốt. 

Động cơ xe ga 50cc Giorno 2019

Phiên bản Giorno 2019 50cc được trang bị động cơ xe 4 xylanh áp dụng công nghệ tiên tiến, làm mát bằng không khí. Động cơ ESP cho hiệu suất cao đồng thời tối ưu nhiên liệu tiêu thụ nhờ đó việc đảm bảo tiết kiệm chi phí vận hành. 

Mẫu xe có thể đi với tốc độ tối đa 55km/h, thích hợp cho đường đô thị và những khách hàng từ 15 tuổi trở lên. Sở dĩ xe ga Giorno 2019 thích hợp với những bạn teen từ 15 tuổi là vì động cơ xe chỉ 50 phân khối cho nên không cần bằng lái. 

Xe Ga Giorno 2019

Trang bị an toàn, giảm xóc

Hệ thống giảm xóc trước và sau của Giorno 2019 dạng ống trụ tạo cảm giác êm ái khi vận hành. Đặc biệt hệ thống phanh CBS (Combi Brake) điều chỉnh và phân bổ lực phanh đều cho cả bánh trước và sau giúp đảm bảo khi lái xe. Với hệ thống này người điều khiển xe sẽ luôn trong trạng thái an toàn và chủ động tối đa. 

Hệ thống lốp không săm được trang bị cho xe, nhẹ hơn khiến xe di chuyển lướt đồng thời tiết kiệm xăng hơn. Đây là một ưu điểm của các dòng xe ga 50 phân khối, bánh xe ít bị hao mòn và tránh được tình trạng nổ lốp do đinh găm hay nhiệt độ tăng do ma sát gây mất an toàn. Ngoài ra, sử dụng xe với lốp không săm rất dễ dàng đối với người lần đầu làm quen với dòng xe ga.

Xe Ga Giorno 2019

Tiện ích xe

Với Giorno 50cc 2019, người dùng có thể cảm thấy yêu thích mọi tiện ích mà xe mang lại. Một cốp đồ rộng cho bạn đựng nhiều vật dụng cá nhân quan trọng. Ngay trước yên lái có thiết kế thêm hộc đựng đồ nhỏ gọn.

Tất cả các chi tiết trên xe ga Giorno 2019 đều được sản xuất tỉ mỉ và chịu sự kiểm duyệt gắt gao từ các chuyên gia đầu ngành. Vì thế, khi sử dụng xe Giorno bạn yên tâm hơn bao giờ hết.

Xe Ga Giorno 2019

Với thiết kể nhỏ gọn đi cùng động cơ hiệu suất cao trong phân khúc xe ga 50 phân khối hiện nay, Giorno 50cc 2019 được nhìn nhận là mẫu tay ga chất lượng, rất thích hợp cho bạn sử dụng hàng ngày góp phần vào một cuộc sống thú vị và đầy tiện nghi.

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay tới hệ thống Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.