Tin tức

Xe Ga Giorno 50 Vô Cùng Tiện Ích

22/10/2023

Mẫu xe ga Giorno 50 không hề tuân theo hay lấy cảm hứng từ bất kỳ thiết kế xe tay ga đã có sẵn nào. Sự biến tấu về đường nét và hoạ tiết đã biến đây trở thành dòng tay ga nhỏ nhọn nhưng rất bóng bẩy và thời thượng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai không chỉ thích một thiết kế đẹp mắt ấn tượng mà còn mong muốn sự tiện nghi tối đa khi sử dụng. Vì sao xe ga Giorno 50cc lại chất lượng ở điểm này, bạn có thể tham khảo thêm ngay sau đây.

Thiết kế nhỏ gọn, nhã nhặn nhưng nổi bật

Xe Ga Giorno 50

Xe Ga Giorno 50 màu xanh dương

Xe ga Giorno 50cc với những màu sắc sáng khiến hình thức xe rất nổi bật. Được trang bị các màu như xanh ngọc – trắng, xanh dương – trắng, đỏ – trắng, café – trắng, bạc,… Đây là mẫu xe được thiết kế theo kiểu dáng tròn, kích thước chiều dài và chiều cao thấp tạo nên dáng vẻ chắc chắn và uyển chuyển. Giorno 50cc cho thấy không gian rộng rãi với khu vực yên rộng rãi cùng sàn để chân khá thoáng. Dù chiều dài xe có giới hạn nhưng nhờ sự phân bổ khoảng cách hợp lý mẫu xe vẫn đảm bảo cho người dùng tư thế ngồi lái thoải mái và tiện nghi nghi nhất.

Mặt yếm trước Giorno 50cc được chia thành hai vùng thiết kế tạo cảm giác thời trang cùng với biểu tượng tín hiệu sóng tạo thành điểm nhấn đặc biệt. 

Xe ga Giorno 50cc có nhiều tiện ích

Đèn pha Halogen chiếu sáng tốt

Đèn xe ga Giorno 50cc được thiết kế với dạng tròn, kích thước lớn ở phía trước đầu xe. Đèn xe được chú trọng cách điệu với viền mạ crom bao xung quanh là điểm nhấn giúp gây chú ý. Nhưng quan trọng hơn, đèn xe phát ánh sáng xa và rộng giúp việc quan sát dễ dàng và rõ hơn nhất là trong điều kiện trời tối. Đèn xi nhan trước và cụm đèn hậu phía sau cũng được thiết kế dáng tròn mềm mại, hài hòa và sang trọng. 

Động cơ an toàn, hiệu suất cao 

Với xe ga Giorno 50, người dùng có thể điều khiển đơn giản với tay ga chắc chắn, không bị trễ ga; sự hiệu quả khi di chuyển có được nhờ động cơ 4 thì, công nghệ tiên tiến với dung tích 50cc, làm mát bằng không khí. Tốc độ tối đa có thể đạt là 55km/h. Đây là mẫu xe thuận tiện cho học sinh có tính chất động cơ 50cc nên không cần bằng lái. 

Bên cạnh đó, xe còn đặc biệt tiết kiệm nhiên liệu bởi thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng xe nhẹ giúp động cơ hoạt động trơn tru. Mẫu xe thực tế tiêu thụ khoảng 2,2l xăng/100km di chuyển. Buồng đốt với thiết kế mới tăng khả năng đốt cháy giúp động cơ hoạt động mạnh mẽ và xả ít khí thải, thân thiện với môi trường. 

Phanh và giảm xóc

Hệ thống giảm xóc trang bị trên xe, trước và sau có dạng ống trụ, tạo cảm giác êm ái và chắc chắn khi vận hành. Lốp trên cả hai bánh là lốp không săm, có độ bám đường tốt chống ma sát, ít hao mòn cực kỳ an toàn khi di chuyển. 

Cốp để đồ

Xe ga Giorno 50cc được trang bị cốp đựng đồ rộng rãi, sử dụng chìa khoá để mở. Cốp siêu rộng đựng nhiều vật dụng lớn như mũ bảo hiểm, áo, túi xách… Cùng với đó có hộc phụ ở phía trước dùng cho những vật nhỏ gọn, thường xuyên dùng.  phái nữ có thể mặc áo dài hoặc váy mà không lo ngại về vấn đề khó khăn khi di chuyển cùng xe.

Xe Ga Giorno 50

Xe Ga Giorno 50 màu đỏ

Kết luận

Với sự điệu đà, thanh lịch và trên hết mang lại trải nghiệm xe tràn đầy sự mượt mà, thanh thoát và ổn định. Xe ga 50cc Giorno được nhìn nhận và xếp vào top những xe tay ga chất lượng hàng đầu hiện nay, rất thích hợp để bạn sở hữu và điều khiển. 

Mọi thắc mắc cần giải đáp hoặc tư vấn vui lòng liên hệ ngay tới Xe Điện Việt Thanh qua Tổng Đài hỗ trợ 19002082.