Tin tức

Xe ga Giorno 50cc – phương tiện với tiện ích cao

29/11/2018

Xe ga Giorno 50cc là phương tiện đặc biệt thích hợp với lứa tuổi học sinh – sinh viên bởi nó sở hữu nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian và phục vụ cho việc di chuyển hàng ngày.

Giorno 50cc được thiết kế nhỏ gọn, chỉ nặng 81kg phù hợp với vóc dáng người tiêu dùng Việt. Chính vì thiết kế nhỏ gọn nên xe hoàn toàn thoải mái di chuyển trên những tuyến đường đông đúc hay con đường chật hẹp.

Xe ga 50cc Giorno mang đậm phong cách Châu Âu với kiểu sơn 2 gam màu làm tăng vẻ đẹp sang trọng và trang nhã. Xe cũng có rất nhiều lựa chọn màu sắc để phù hợp với sở thích của từng khách hàng.

Thiết kế đèn pha lớn và xi nhan bo tròn tách rời sang hai bên gợi cho cảm giác xe Cub đầy thân thuộc. Cụm ghi đông nhỏ gọn, bảng đồng hồ lớn và bắt mắt khi nhìn. Tay lái sắp xếp các nút điều khiển chức năng giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện khi làm quen và sử dụng.

Cốp để đồ của xe khá rộng với 22l, có thể chứa vừa 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu, túi xách cỡ vừa, áo chống nắng, áo mưa hay một số vật dụng khác Thêm vào đó, xe ga Giorno 50cc có hộc đựng đồ phía trước để vừa vài chai nước và một số vật dụng khi đi đường.

Yên xe ga Giorno 50cc được bọc da sang trọng với gam màu sắc trang nhã. Đuôi xe cũng được tạo hình rất tinh tế gồm đèn pha lớn ốp nhựa mạ sáng bóng và đèn xi nhan bo tròn hài hòa với tổng thể chiếc xe.

Toàn bộ hệ thống tín hiệu và chiếu sáng trên xe đều được sử dụng bóng chiếu sáng cao đảm bảo an toàn khi vận hành.

Hệ thống phanh tang trống trên cả 2 bánh trước và sau kết hợp lốp không săm giúp người điều khiển an toàn trong những trường hợp cần phanh gấp hoặc khi bị vọt tay ga, va chạm trên đường, di chuyển trong điều kiện đường trơn trượt.

Lốp trước và sau đều có cùng kích thước 80/100 dùng vành 10inch rất phù hợp với dòng xe ga 50cc không quá mạnh mẽ, phù hợp với phụ nữ Việt.

Dung tích bình xăng 4l nhưng khá tiết kiệm với động cơ 50 phân khối. Xe tiêu hao nhiên liệu trên 100km khoảng 2l xăng. Tốc độ max của xe lên đến 50km/h an toàn với người sử dụng. Chiếc xe Giorno được cải tiến giảm xóc so với các phiên bản xe ga trước đó nên xe vận hành êm ái hơn trên mọi cung đường.

Với tất cả những thông tin trên, xe ga Giorno 50cc là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người tiêu dùng.